Hỗ trợ nông dân, Cargill ra mắt trang web Tri thức dinh dưỡng vật nuôi - Feeding Intelligence

Cargill vừa xây dựng và giới thiệu trang web chuyên môn mới với tên gọi Feeding Intelligence (Tri thức dinh dưỡng vật nuôi) giúp người chăn nuôi tìm ra hướng đi phù hợp trong bối cảnh ngành sản xuất thực phẩm có nhiều thay đổi, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò của người nông dân trong xã hội hiện nay.

Feeding Intelligence cung cấp cho người nông dân các thông tin hữu ích bằng tiếng Việt những kiến thức chuyên môn về khoa học dinh dưỡng, phương pháp chăn nuôi thông minh mới nhất, giúp cải thiện các hoạt động tại trang trại, và áp dụng cho mọi loài vật nuôinhằm tối ưu hóa sức khỏe, tinh thần vật nuôi.

Trang web Feeding Intelligence chia sẻ rộng rãi và giúp khách hàng mở rộng khả năng tiếp cận các biện pháp thực hành chăn nuôi, kiến thức chuyên môn và những đổi mới công nghệ được Cargill kiểm chứng. Một nghiên cứu gần đây của Cargill chỉ ra 49% người tiêu dùng cho rằng nông dân Việt Nam nên quan tâm đến sức khỏe vật nuôi để có được thực phẩm an toàn, lành mạnh và phong phú với mức giá hợp lý.

Tin cùng chuyên mục