Hỗ trợ người dân sử dụng điện an toàn

Công ty CP Điện Quang vừa triển khai chương trình hỗ trợ người dân sử dụng thiết bị điện an toàn, hiệu quả. Theo đó, người dân được các chuyên gia trong ngành điện tư vấn chi tiết cách lựa chọn, thi công và sử dụng các thiết bị điện an toàn. Ngoài ra, thông qua hoạt động quan sát tìm hiểu thực tế, người dân sẽ dễ dàng kiểm tra và phân biệt đâu là sản phẩm an toàn, đồng thời hướng dẫn cách đánh giá, tiêu chí lựa chọn trước khi mua sản phẩm. 
Hỗ trợ người dân sử dụng điện an toàn

Cũng nhân dịp này, công ty đã tiến hành tặng hàng ngàn sản phẩm thiết bị điện cho người dân thông qua chuỗi chương trình như an toàn may mắn, an toàn như ý, an toàn lộc phát, an toàn thịnh vượng trong Chương trình “Mua an toàn, nhận ngay an toàn”....

Hiện nay, Điện Quang cung cấp cho thị trường hàng ngàn sản phẩm thiết bị điện đa dạng về mẫu mã và chủng loại. Các nhóm sản phẩm tập trung chủ yếu là chiếu sáng, gia dụng, thiết bị điện và sản phẩm thông minh. Các sản phẩm của công ty đều sử dụng nhựa chống cháy, nhựa chịu nhiệt theo tiêu chuẩn, cộng thêm chức năng tự động ngắt, chống quá tải.

Ngoài ra, ổ cắm Điện Quang có bảo hiểm phòng chống cháy nổ lên đến 20 tỷ đồng. Còn với thiết bị đèn chiếu sáng có ánh sáng ổn định, không nhấp nháy, không chói mắt, ít suy giảm quang thông, không đổi màu ánh sáng sau thời gian sử dụng, bảo vệ thị lực.

Riêng các sản phẩm gia dụng luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, xả nhanh dòng điện, chống giật. Các sản phẩm Điện Quang Smart mang đến sự tiện nghi cho cuộc sống, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Tin cùng chuyên mục