Hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi địa chỉ trụ sở trên giấy chứng nhận đăng ký

Ngày 7-3, Trung tâm Hỗ trợ phát triển Kinh tế và Cung ứng Lao động (UBND quận 5) thông tin, đang thực hiện hỗ trợ miễn phí cho doanh nghiệp chuyển đổi thông tin địa chỉ trụ sở chính từ phường 15 sang phường 12 trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
Đại diện công ty TNHH TM Chí Minh là doanh nghiệp đầu tiên nhận giấy phép kinh doanh sau khi thay đổi địa giới
Đại diện công ty TNHH TM Chí Minh là doanh nghiệp đầu tiên nhận giấy phép kinh doanh sau khi thay đổi địa giới

Hiện nay, trên địa bàn phường 15 có 190 doanh nghiệp và 20 chi nhánh cần thay đổi. Thực hiện Nghị quyết số 1111/NQ-UBTVQH14 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về việc sắp xếp các đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã, trung tâm tiến hành thực hiện hỗ trợ miễn phí chuyển đổi thông tin địa chỉ trụ sở chính trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ được trung tâm hướng dẫn các thủ tục và soạn hồ sơ cho doanh nghiệp, trong vòng 3 ngày sẽ nhận được giấy phép kinh doanh mới.

Ông Phạm Chí Minh, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại Chí Minh, một trong đơn vị mới chuyển đổi thành công cho biết, sau 3 ngày, công ty đã nhận được giấy phép, với thủ tục đơn giản và nhanh gọn đã tạo thuận lợi, không bị gián đoạn trong các hoạt động giao dịch.

Tin cùng chuyên mục