Hỗ trợ cụ bà 72 tuổi nuôi 4 cháu mồ cô

Ngày 20-5, đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) tại Gia Lai phối hợp với UBND xã Ia Glai (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) trao 17,3 triệu đồng của bạn đọc Báo SGGP hỗ trợ cho cụ bà Kpă Tă (72 tuổi, làng Del, xã Ia Glai) nuôi 4 đứa cháu mồ côi.

 

Đại diện Báo Sài Gòn Giải Phóng trao tiền hỗ trợ cho cụ Tă

Đây lần thứ 2 Báo SGGP trao tiền hỗ trợ cụ bà Tă. Qua 2 đợt, gia đình cụ được bạn đọc báo hỗ trợ 32,3 triệu đồng.

Cụ bà Kpă Tă là nhân vật trong bài viết “Bà ngoại 72 tuổi nuôi 4 cháu mồ côi” đăng trên Báo SGGP số ra ngày 4-3. Gia đình bà Tă thuộc diện người có công, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Suốt 4 năm nay, một mình bà phải nuôi 4 đứa cháu ngoại mồ côi cả cha lẫn mẹ. Trong khi sức khỏe yếu cụ đã yếu, không thể đi làm, cuộc sống khó khăn trăm bề.

Cụ Tă bày tỏ xúc động và cảm ơn Báo SGGP cùng bạn đọc của báo đã quan tâm, hỗ trợ. Số tiền hỗ trợ này có giá trị rất lớn, giúp bà có thêm điều kiện nuôi cháu.

Bà Nguyễn Thị Đôi Hoa, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Glai cũng thay mặt gia đình cảm ơn bạn đọc Báo SGGP đã quan tâm, giúp đỡ gia đình cụ Tă. Với số tiền hỗ trợ đợt này, gia đình sẽ dùng một phần để mua sắm bình gas và vật dụng trong nhà, số còn lại, xã sẽ gửi tiết kiệm cho cụ Tă để cụ nuôi các cháu mồ côi.

Tin cùng chuyên mục