Hỗ trợ 346 thai phụ khó khăn tại TPHCM

Tuần qua, Báo SGGP cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) TPHCM đã trao 346 phần quà từ chương trình “Đồng hành vượt cạn”, hỗ trợ các thai phụ khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 ở các quận, huyện tại TPHCM.
Đại diện chương trình “Đồng hành vượt cạn” tặng quà các thai phụ tại huyện Củ Chi
Đại diện chương trình “Đồng hành vượt cạn” tặng quà các thai phụ tại huyện Củ Chi

Chương trình do Báo SGGP khởi xướng và tổ chức, với sự phối hợp của Hội LHPN, Hội Hộ sinh TPHCM và sự đồng hành của Công ty PNJ, Hội Nữ doanh nhân, Hội Nữ tri thức TPHCM, Quỹ công tác xã hội Anh hùng LLVTND Phan Trọng Bình.

Tham dự buổi trao quà tại Hội LHPN huyện Củ Chi, bà Đoàn Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Gia đình Xã hội, Hội LHPN TPHCM, đã thăm hỏi, động viên chị em đang cận ngày sinh nở. Bà Thủy chia sẻ, qua những phần quà nhỏ mang ý nghĩa nhân văn này, BTC chương trình “Đồng hành vượt cạn” gởi gắm sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của các thai phụ, mong muốn hỗ trợ một phần, giúp chị em chuẩn bị tâm lý, an tâm giữ sức khỏe để vượt cạn an toàn, đảm bảo sức khỏe cho mẹ và con.

Đặc biệt, Hội LHPN TPHCM sẽ tiếp tục làm cầu nối cho chị em với các chuyên gia, bác sĩ chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em, kịp thời hỗ trợ các thai phụ và sản phụ sau sinh có nhu cầu tham vấn, tư vấn kiến thức chăm con trong 1.000 ngày sau khi trẻ chào đời.

Tính đến thời điểm hiện tại, chương trình “Đồng hành vượt cạn” đã trao hỗ trợ 946 thai phụ, sản phụ có hoàn cảnh khó khăn tại TPHCM.

Tin cùng chuyên mục