Hitachi thêm công ty mới, Hitachi Vantara

Hitachi, Ltd. (mã giao dịch TSE:6501, sau đây gọi là Hitachi) đã chính thức ra mắt công ty thành viên mới là Hitachi Vantara. 

 
Hitachi Vantara chuyên phát triển các giải pháp dữ liệu
Hitachi Vantara chuyên phát triển các giải pháp dữ liệu
Hitachi Vantara được kỳ vọng sẽ tận dụng thế mạnh về đổi mới sáng tạo, phát triển cộng với bề dày kinh nghiệm từ các công ty con trong Tập đoàn Hitachi nhằm phát triển các giải pháp dựa trên dữ liệu cho các doanh nghiệp thương mại và công nghiệp.
Hitachi Vantara là công ty kinh doanh tích hợp trên cơ sở hợp nhất hoạt động của Hitachi Data Systems, Hitachi Insight Group và Pentaho nhằm tận dụng sức mạnh đổi mới sáng tạo cho xã hội của Hitachi trên cả lĩnh vực công nghệ vận hành (OT) và công nghệ thông tin (IT). 
Với việc kết hợp kinh nghiệm của Hitachi về công nghệ vận hành cùng các giải pháp và đổi mới sáng tạo sản phẩm CNTT, Hitachi Vantara là đối tác lớn và uy tín hàng đầu đối với khách hàng trong lĩnh vực dữ liệu (data)... 
Hitachi thêm công ty mới, Hitachi Vantara ảnh 1 Hitachi Vantara là công ty kinh doanh tích hợp trên cơ sở hợp nhất hoạt động của Hitachi Data Systems, Hitachi Insight Group và Pentaho
“Hitachi đã và đang giúp khách hàng tận dụng sức mạnh cơ sở dữ liệu của khách hàng để thực hiện các hoạt động kinh doanh đúng đắn. Ngày nay, các công cụ và quy trình công nghệ số đang làm thay đổi bộ mặt thế giới, chúng tôi đang hợp nhất những công ty công nghệ số hàng đầu thành một công ty Hitachi mới với mục tiêu mang lại những tác động to lớn trong lĩnh vực kinh doanh cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Hitachi Vantara ra đời là minh chứng cho sự cam kết của Hitachi trong việc đồng sáng tạo cùng khách hàng và các đối tác, trở thành một đối tác đổi mới sáng tạo đích thực trong kỷ nguyên vạn vật kết nối (IoT)" ông Toshiaki Higashihara phát biểu thêm. 
Hitachi thêm công ty mới, Hitachi Vantara ảnh 2 Hitachi là đơn vị dẫn đầu về công nghệ vận hành (OT) trong lĩnh vực tài chính, chính phủ, sản xuất...
Ông Toshiaki Higashihara, Chủ tịch và CEO của Hitachi phát biểu “Hitachi Vantara đánh dấu bước ngoặt thay đổi lớn của Hitachi trong bối cảnh Tập đoàn tiếp tục mở rộng tầm nhìn nhất quán của doanh nghiệp về đổi mới sáng tạo xã hội”.
Được biết Hitachi là đơn vị dẫn đầu về công nghệ vận hành (OT) trong lĩnh vực tài chính, chính phủ, sản xuất, năng lượng và vận tải trong suốt hơn 100 năm qua, chuyên cung cấp các giải pháp tạo ảnh hưởng tích cực đến các thành phố, các hoạt động công nghiệp và doanh nghiệp nói chung.
Công ty đồng thời là đơn vị dẫn đầu về CNTT trong suốt hơn 50 năm qua, chuyên cung cấp các ứng dụng công nghệ thông tin, các giải pháp về phân tích, dữ liệu, điện toán đám mây (cloud) và cơ sở hạ tầng đến với thị trường, giúp thay đổi cách thức vận hành của các doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục