Hiếu nghĩa vẹn tình với K5 Dịch chiết Sâm Ngọc Linh

Đời người quan trọng nhất là có một sức khỏe tốt để sống trọn vẹn với giây phút hiện tại, hạnh phúc cùng người thân và hiếu thảo với cha mẹ của mình. Nhân dịp lễ Vu Lan đang đến, những người con đã kịp lựa chọn được món quà để dâng tặng cho đấng sinh thành của mình hay chưa? Dịch chiết Sâm Ngọc Linh sẽ là món quà báo hiếu ý nghĩa giúp bạn thể hiện tấm lòng hiếu đạo và giúp mẹ cha thêm khỏe mạnh nhân ngày lễ quan trọng này.
Dịch chiết Sâm Ngọc Linh - Món quà tặng ý nghĩa gửi trao sức khỏe đến cha mẹ
Dịch chiết Sâm Ngọc Linh - Món quà tặng ý nghĩa gửi trao sức khỏe đến cha mẹ

Chắt chiu tấm lòng - Dâng lên phụ mẫu 

Cuộc đời cha mẹ vốn là những tháng ngày dầm mưa dãi nắng mới có được một cuộc sống tạm ổn cho gia đình. Nhưng mỗi khi trái gió trở trời, các tình trạng như: ho dai dẳng, mệt mỏi khiến sức khỏe người lớn tuổi yếu dần, tinh thần sa sút. 

Hơn thế, dịch bệnh xuất hiện và qua đi đã giúp chúng ta nhận ra nhiều điều quý giá hơn trong đó có cha mẹ của mình. Không gì tuyệt vời bằng khi có nơi để về và có người thân luôn từng ngày đợi mong. Nếu điều gì khiến họ hạnh phúc nhất thì chắc hẳn đó chính là được thấy con cái trưởng thành. 

Nhưng với người con hiếu thảo, sức khỏe đấng sinh thành luôn là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh những cuộc gọi hỏi thăm, bạn hãy mang theo một món quà sức khỏe như Dịch chiết Sâm Ngọc Linh trên tay sẽ thay bạn chăm sóc mẹ cha trên hành trình mang đến giá trị tốt đẹp cho đời. 

Chị Uyên Nhi, dược sĩ tại một bệnh viện TPHCM chia sẻ: “Mình thường xuyên tiếp xúc với người bệnh nên rất chú trọng đến sức khỏe đặc biệt là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cha mẹ mình cũng hơn 70 tuổi nên cơ thể yếu lắm. Mình rất thích những sản phẩm từ thảo dược như Dịch chiết Sâm Ngọc Linh. Từ ngày cha mẹ dùng sản phẩm này đến giờ thấy bớt ho và tinh thần minh mẫn hơn. Nhân ngày Vu Lan sắp đến, mình đã kịp chuẩn bị sẵn 2 hộp Dịch chiết làm quà rồi”.

Anh Trung Cường, nhân viên kinh doanh tâm sự: “Mình hay đi làm xa, mỗi năm mới về thăm cha mẹ một lần. Nhưng lúc nào mình cũng gọi điện hỏi thăm tình hình ở nhà. Mình thường chọn Dịch chiết Sâm Ngọc Linh cho cha mẹ dùng. Mình nghĩ không cần món quà quá đắt tiền chủ yếu là tấm lòng của mình mà thôi”.

Cùng Dịch chiết Sâm Ngọc Linh nâng cao sức khỏe cho cha mẹ nhân lễ Vu Lan

Trong Dịch chiết có Sâm Ngọc Linh như trong tim con luôn có cha mẹ

Dịch chiết Sâm Ngọc Linh được tinh chế từ 100% Sâm Ngọc Linh nguyên chất, hàm lượng chất trong mỗi chai tương đương với 1 gram sâm tươi nhiều dinh dưỡng và tốt cho cơ thể. Với quá trình sinh trưởng trong điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng khắc nghiệt đã cho ra những củ Sâm Ngọc Linh trên 10 năm tuổi chất lượng nhất đảm bảo đủ dưỡng chất cải thiện sức khỏe cho người dùng. 

Trong Sâm Ngọc Linh có chứa hoạt chất Majonoside-R2 (MR2) đây là thành phần cực hiếm được phát hiện chỉ có duy nhất ở loài sâm này. Có tác dụng tăng cường sức khỏe, đề kháng, giảm mệt mỏi, lo âu, hỗ trợ sức khỏe cho người bệnh, ngăn ngừa lão hóa, giải độc gan, ổn định đường huyết, hiệp lực với thuốc điều trị bệnh tiểu đường, giảm viêm họng hạt mãn tính, giảm ho và long đờm, điều hòa hoạt động tim mạch trong loạn nhịp tim.

Sản phẩm hiện đang là món quà được nhiều người tin dùng vì đáp ứng được nhu cầu trong việc nâng cao sức khỏe đặc biệt phù hợp cho người lớn tuổi. Bên cạnh đó, người trẻ hay phụ nữ cơ thể bị suy nhược, căng thẳng tinh thần đều có thể sử dụng. Với dạng chai thủy tinh dung tích 50ml rất tiện lợi cho người dùng mang theo bất kỳ đâu. 

Bên cạnh đó, Dịch chiết Sâm Ngọc Linh được thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 phát triển và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế ISO và HACCP, giúp người tiêu dùng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người thân đặc biệt là cho cha mẹ trong ngày Lễ Vu Lan báo hiếu đang đến gần.

Hiếu nghĩa vẹn tình với K5 Dịch chiết Sâm Ngọc Linh ảnh 2

CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN

Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP Kon Tum.

* VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.

* Hotline: 089 838 49 99    Email: info@vingin.vn    

* Website: samngoclinhkontum.com - samngoclinh.vn

* Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT

ĐẠI LÝ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM

Địa chỉ: 810 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức. 

SĐT: 082 515 52 55

* Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục