Hiếp dâm bé gái 4 tuổi, “yêu râu xanh” nhận án 16 năm tù

Sau khi say rượu tại nhà một người bạn hàng xóm, gã “yêu râu xanh” 59 tuổi đã giở trò đồi bại với bé gái chỉ mới 4 tuổi.

Ngày 27-12, TAND Cấp cao tại TPHCM mở phiên tòa xét xử phúc thẩm lưu động tại Sóc Trăng đối với Thạch Sươl (59 tuổi, ngụ xã An Thạnh Nam, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Hiếp dâm bé gái 4 tuổi, “yêu râu xanh” nhận án 16 năm tù ảnh 1 Bị cáo Thạch Sươl tại phiên tòa

Theo hồ sơ vụ án, ngày 25-1-2018, Thạch Sươl đến nhà một người bạn (tên V.V.H, ngụ cùng địa phương) để chơi và uống rượu. Trong lúc uống rượu, cháu T.T.H.T. (4 tuổi, hàng xóm của anh H.) đến chơi.

Sau khi nhậu, chủ nhà ra phía sau ăn cơm, Sươl lên giường nằm nghỉ. Lúc này, cháu T. cũng ở trên giường đùa giỡn với bị cáo. Thấy không có ai, Sươl đã giở trò đồi bại với cháu T.

Hành vi của bị cáo sau đó bị anh H. phát hiện và báo cho cha mẹ cháu T. biết. Gia đình đã đến công an để trình báo vụ việc. Tại cơ quan điều tra, Sươl đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trước đó, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt bị cáo Sươl 18 năm tù. Sau đó, bị cáo đã có đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

Nhận thấy bị cáo Thạch Sươl có nhân thân tốt (cha là liệt sĩ), không có tiền án, tiền sự và đã thành khẩn khai báo, đồng thời gia đình bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ trách nhiệm hình sự cho bị cáo, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 16 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Tin cùng chuyên mục