Hiện tượng mạng “Khá Bảnh” bị xác minh về hành vi đốt xe

Lực lượng chức năng phát hiện "Khá Bảnh" có đập phá rồi đốt một chiếc xe máy tay ga tại bãi đất bỏ hoang nằm sâu trong một trường lái xe ở địa phương. Khá mang xe ra đốt, đồng thời quay clip đăng lên mạng với mục đích thông báo việc đốt xe ga để mua xe điện.

Liên quan tới clip đốt xe của Ngô Bá Khá (26 tuổi, ở Từ Sơn, Bắc Ninh), tức "Khá Bảnh" mới đây được đưa lên mạng xã hội với nhiều người xem và bày tỏ thái độ bất bình, phản ứng dữ dội, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bắc Ninh đang phối hợp với Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh tiến hành điều tra xác minh.

Theo đó, qua nắm tình hình địa bàn, lực lượng chức năng phát hiện Khá có đốt một chiếc xe máy tay ga tại bãi đất bỏ hoang nằm sâu trong một trường lái xe ở địa phương. Khá mang xe ra đốt, đồng thời quay clip đăng lên mạng với mục đích thông báo việc đốt xe ga để mua xe điện. Dù không có người dân nào khiếu nại hay phản ánh nhưng cán bộ của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh đã về làm việc với Khá và bước đầu lập biên bản sự việc.

Hiện tượng mạng “Khá Bảnh” bị xác minh về hành vi đốt xe ảnh 1 Hình ảnh cắt ra từ clip đốt xe của "Khá Bảnh"

Gần đây, "Khá Bảnh" được xem là hiện tượng hay nhân vật trên mạng xã hội với nhiều clip được đưa lên Youtube và Facebook thu hút hàng triệu người xem, nhất là giới trẻ. Tuy nhiên, nội dung của hầu hết các clip và phát ngôn của "Khá Bảnh" trên mạng xã hội thể hiện sự ngông cuồng như: việc đòi nợ thuê, cho vay nặng lãi, hành hung và đánh người...

Tin cùng chuyên mục