Hiến máu cứu người trong dịch Covid-19

Hội Chữ thập đỏ TPHCM phối hợp với Công ty Frasers Property Vietnam (quận 1) tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện tại Tòa nhà Mê Linh Point. Hoạt động thu hút hàng trăm nhân viên văn phòng đang làm việc tại các công ty trong tòa nhà cùng người thân tham gia. 
Hiến máu cứu người trong dịch Covid-19

Ông Lim Hua Tiong, CEO Công ty Frasers Property Vietnam, chia sẻ “Nhu cầu về nguồn máu đang khang hiếm khi dịch Covid-19 xảy ra. Thông qua hoạt động hiến máu lưu động, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức về nghĩa cử cao đẹp này, đồng thời truyền cảm hứng cho những tình nguyện viên khác cũng như mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Chúng tôi rất cảm kích sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ và tất cả những tình nguyện viên đã tham gia trong hoạt động đầy ý nghĩa này.”

Để phòng chống dịch Covid-19, trước khi tham gia hiến máu, các tình nguyện viên phải qua các khâu kiểm tra thân nhiệt, rửa tay và thực hiện mang khẩu trang theo quy định. Ngoài ra, đơn vị tổ chức cũng chia thời gian tham gia hiến máu để không tập trung cùng lúc đông người. 

Tin cùng chuyên mục