Herbalife Việt Nam – “Doanh Nghiệp Bền Vững” trong 3 năm liên tiếp

Năm 2019, Herbalife Việt Nam tiếp tục trụ vững trong tốp 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam; đồng thời, ghi tên vào tốp 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực Thương mại và dịch vụ theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI).
Herbalife Việt Nam – “Doanh Nghiệp Bền Vững” trong 3 năm liên tiếp

Theo Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia Vũ Văn Thắng, để giữ vững danh hiệu này, công ty sẽ tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, trong đó đặt ưu tiêu hàng đầu cho tính tuân thủ, sự hài lòng của khách hàng và phát huy những sáng kiến mới. Trong hành trình này, Herbalife sẽ sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cho cộng đồng, cho thành viên và cho bản thân công ty.

Được biết, kết quả này đánh giá dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp bền vững (Corporate Sustainability Index - CSI) do VCCI phát triển và cập nhật hàng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập khác bao gồm nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng.

Bộ chỉ số CSI còn được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Tin cùng chuyên mục