Năm 2022, Ban tổ chức nhận được hơn 600 đề cử và đơn vị đăng ký tham gia. Qua 2 vòng khảo sát và xét chọn, chương trình trao giải đã công bố và vinh danh 60 doanh nghiệp FDI tiêu biểu của 6 nhóm ngành.
Các doanh nghiệp được vinh danh có chính sách và kế hoạch chủ động ứng phó trong bối cảnh Covid-19, đảm bảo quyền lợi và sức khỏe cho người lao động, có chủ trương chính sách hóa, quy định hóa các nguyên tắc đảm bảo an toàn cho con người và môi trường xã hội, tôn trọng sự đa dạng, đề cao tính nhân văn và bao trùm trong chiến lược và kế hoạch hành động của doanh nghiệp.
Được biết, Herbalife Nutrition được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng và trở thành một trong những thương hiệu dinh dưỡng quen thuộc và được yêu thích tại Việt Nam. Sản phẩm Herbalife Nutrition đã được Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” trong nhiều năm liên tiếp.
Tin cùng chuyên mục

Vinhomes - Happy Run 2022: Giải chạy lần đầu được tổ chức tại Vinhomes Grand Park

Làn sóng “kỳ lân công nghệ” đưa Đà Nẵng về đúng vị thế thành phố đáng sống nhất Việt Nam

AEON Việt Nam vào top dẫn đầu nhà tuyển dụng hấp dẫn với sinh viên

VietinBank tiên phong triển khai thu phí hạ tầng cảng biển tại TPHCM

“Cú bắt tay” mang đến hy vọng cho bệnh nhân Alzheimer

Masterise Group và UNICEF hợp tác trong dự án thay đổi tương lai 34.700 trẻ em Việt Nam

Prudential Việt Nam ra mắt ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thần

Tập đoàn T&T Group hợp tác chiến lược toàn diện với Tập đoàn VNPT

AEON Việt Nam đẩy mạnh chuyển đổi số, thúc đẩy thanh toán không tiền mặt
