Herbalife Nutrition gắn bó lâu dài cùng thể thao Việt Nam

Từ năm 2012 đến nay, nhiều sự kiện thi đấu trong nước, trong khu vực và quốc tế của đoàn Thể thao Việt Nam đều có sự hỗ trợ của thương hiệu Herbalife Nutrition với vai trò là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức.
Đại diện lãnh đạo của Thể thao Việt Nam và Herbalife Nutrition tại lễ ký kết ngày 17-7-2019
Đại diện lãnh đạo của Thể thao Việt Nam và Herbalife Nutrition tại lễ ký kết ngày 17-7-2019

Cùng mục tiêu chung

Việc chọn tài trợ và gắn bó lâu dài với thể thao Việt Nam là định hướng chiến lược của doanh nghiệp này. Các vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp chính là những hình mẫu lý tưởng truyền đến cộng đồng thông điệp sống năng động, lành mạnh, siêng năng luyện tập thể dục thể thao để có sức khỏe tốt. Đó cũng là mục tiêu Herbalife Nutrition hướng đến, xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn.

Trên toàn cầu, Herbalife là thương hiệu uy tín về dinh dưỡng nói chung, dinh dưỡng thể thao nói riêng, khi sản phẩm thể thao của tập đoàn được xác nhận không có chất bị cấm từ Cơ quan Chống Doping Hoa Kỳ (USADA), Hiệp hội Điền kinh trường đại học quốc gia (NCAA), Liên đoàn Bóng đá quốc gia (NFL) và nhiều hiệp hội thể thao, chuyên gia khác. “Chúng tôi luôn yên tâm khi hợp tác với Herbalife Việt Nam vì các sản phẩm Herbalife Nutrition có uy tín, nhất là sản phẩm thể thao không chứa chất cấm, giúp các VĐV yên tâm khi sử dụng”, ông Vũ Thế Phiệt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Paralymic Việt Nam (VPA), cho biết.

Ngày 17-7-2019, tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam tiếp tục ký kết thỏa thuận tài trợ dinh dưỡng với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và VPA hỗ trợ các VĐV hàng đầu Việt Nam tham dự SEA Games 2019 và ASEAN Para Games 2020 ở Philippines. Theo đó, Herbalife tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho VĐV Việt Nam dự 2 sự kiện thể thao này. Thỏa thuận này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm (2017-2021) giữa Herbalife với VOC và VPA, khẳng định Herbalife là nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cho VĐV và huấn luyện viên Việt Nam tranh tài ở các giải đấu khu vực và thế giới.

“Với sự cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc tài trợ sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cũng như tập huấn về dinh dưỡng do các chuyên gia của tập đoàn này thực hiện, tôi tin rằng VĐV Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành quả tuyệt vời tại ASIAD 2018 để hoàn thành các mục tiêu đầy thử thách ở SEA Games 2019, sẵn sàng cho Olympic Tokyo 2020”, ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký VOC, cho biết tại lễ ký kết.

Cam kết chất lượng toàn cầu

Với quy trình từ việc trồng trọt, tuyển lựa và chế biến các thành phần nguyên liệu, đến thành phẩm, tiêu dùng, Herbalife đã thiết lập tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu cho Herbalife Nutrition khi nói đến sự xuất sắc của sản phẩm.

Ở mỗi nhà máy, nguyên liệu thô được kiểm soát khi đến và được lấy mẫu để kiểm tra, đánh giá chất lượng. Nguyên liệu chỉ được đưa vào sản xuất sau khi vượt qua một loạt bài kiểm tra chất lượng toàn diện. Nhân viên kiểm tra các bước quan trọng trong sản xuất và sử dụng thiết bị phân tích để đảm bảo chất lượng, tính đồng nhất của sản phẩm. Các tiêu chuẩn giống nhau được áp dụng tại tất cả 94 quốc gia mà Herbalife hoạt động.

Từ đội ngũ chuyên gia khoa học thiết lập tiêu chuẩn đồng nhất về chất lượng, đến các phòng thí nghiệm đẳng cấp thế giới đạt được chứng nhận cao nhất (ISO 17025), đã phản ánh sự tuân thủ nghiêm ngặt của tập đoàn đối với các tiêu chuẩn hàng đầu trong ngành.

Được sản xuất tại Mỹ, toàn bộ các lô sản phẩm Herbalife Nutrition nhập vào Việt Nam đều được kiểm nghiệm trước khi xuất xưởng để đảm bảo tất cả đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của Herbalife Nutrition và tuân thủ các quy định của Bộ Y tế Việt Nam.

Tại Việt Nam, Herbalife Nutrition cung cấp 7 nhóm sản phẩm gồm: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe/Kiểm soát cân nặng; Hỗ trợ sức khỏe tim mạch; Hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; Hỗ trợ sức khỏe xương khớp; Hỗ trợ sức khỏe mắt; Vận động và tăng cường năng lượng; Hỗ trợ sức khỏe cho làn da và mái tóc.

Tin cùng chuyên mục