HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng

HEINEKEN Việt Nam vừa được Saigon Times (Thời báo Kinh tế Sài Gòn) vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng - Saigon Times CSR 2020” - danh hiệu ghi nhận các doanh nghiệp có nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng trong chiến lược phát triển và tạo ra các giá trị bền vững cho Việt Nam. 
HEINEKEN Việt Nam được vinh danh là doanh nghiệp có nhiều đóng góp trong cộng đồng
Giải thưởng Saigon Times CSR 2020 vinh danh các doanh nghiệp dựa trên các chương trình hành động hướng đến sự phát triển bền vững của doanh nghiệp - bao gồm tạo ra các giá trị tích cực về kinh tế, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.
Theo bà Holly Bostock, Giám đốc Ngoại vụ Cấp cao HEINEKEN Việt Nam, doanh nghiệp gắn mục tiêu phát triển kinh doanh với sự thịnh vượng của Việt Nam, thông qua các chương trình hành động trong chiến lược phát triển bền vững. HEINEKEN Việt Nam tạo ra giá trị bền vững cùng với tất cả các đối tác - từ nhà phân phối đến chủ nhà hàng, và tạo ra những ảnh hưởng tích cực đến toàn bộ nền kinh tế, xã hội và môi trường.
Cụ thể, HEINEKEN Việt Nam đã tạo ra các giá trị kinh tế tích cực như hỗ trợ 212.000 việc làm thông qua toàn bộ chuỗi giá trị và đóng góp gần 1% tổng GDP Việt Nam. Trong năm qua, HEINEKEN Việt Nam cũng vừa lọt vào danh sách 5 công ty đóng thuế hàng đầu tại Việt Nam.
Để hỗ trợ cộng đồng trong chiến dịch phòng chống Covid-19 tại nhiều địa phương trên cả nước, từ đầu năm đến nay, HEINEKEN Việt Nam đã đóng góp 12 tỷ đồng và 22.000 khẩu trang thông qua nhãn hàng Bia Việt và Larue của công ty. 

Tin cùng chuyên mục