Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cam kết giảm giá hơn 5.000 sản phẩm tết

Đúng theo kế hoạch đã chuẩn bị nguồn hàng lớn từ sớm, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước trực thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cam kết giảm giá từ 10%, 20% đến 50% cho hơn 5.000 sản phẩm phục vụ tết, đồng thời còn thực hiện nhiều chương trình tặng điểm thưởng, càng mua nhiều càng giảm giá.
Cam kết giảm giá từ 10% đến 50% cho hơn 5.000 sản phẩm tết Trái với quy luật cứ tết thì giá cả hàng hóa lại tăng, nhiều năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food trên cả nước đã trở thành điểm mua sắm đáng tin cậy của người tiêu dùng cả nước, không chỉ nhờ chất lượng hàng hóa đảm bảo mà còn là nhờ vào chính sách giá bán tốt. Các đợt thị trường có biến động giá, thương lái ghim hàng đẩy giá thì hệ thống bán lẻ này vẫn giữ và giảm giá. Đặc biệt là các mặt hàng tươi sống như rau củ quả vào các giai đoạn thời tiết xấu thường bị đẩy giá lên cao với lý do hiếm hàng nhưng hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op vẫn kiên định giữ giá và phối hợp nhà vườn, nhà cung cấp giảm giá hỗ trợ người tiêu dùng.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cam kết giảm giá hơn 5.000 sản phẩm tết ảnh 1 Hàng hóa dồi dào và an toàn giúp hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước thu hút một lượng lớn khách hàng vào các dịp mua sắm cao điểm, đặc biệt là lễ tết
Đặc biệt là dịp Tết Nguyên đán hàng năm, các loại trái cây đặc trưng phục vụ tết thường bị làm giá thì hệ thống Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food vẫn mạnh dạn cam kết với người tiêu dùng giá bán ra tốt hơn và an toàn hơn sản phẩm cùng cỡ bán bên ngoài thị trường.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cam kết giảm giá hơn 5.000 sản phẩm tết ảnh 2 Đảm bảo tươi ngon là lợi thế của các mặt hàng thủy sản tại Co.opmart
 Ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, dự kiến tăng cao nhất ở nhóm thực phẩm tươi sống gồm rau củ quả, trái cây, các loại thịt và các mặt hàng công nghệ được ưa chuộng dịp tết như bánh mứt và nước giải khát, bia nên hệ thống cũng đã chuẩn bị nguồn hàng lớn để có thể chủ động tham gia giảm giá sâu cho các sản phẩm phục vụ tết.
Cụ thể, từ nay đến 29 tết, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước sẽ vừa đảm bảo cung cấp đủ 9 nhóm hàng bình ổn giá niêm yết, vừa cam kết giảm thêm từ 10%, 20%, 30% đến 50% cho hơn 5.000 sản phẩm gồm một số loại rau củ quả, trứng gia cầm, bánh kẹo, các loại sữa, các loại dầu ăn, các loại sữa tiệt trùng, các loại bánh ngọt, các loại trái cây, các loại giò chả, giò lụa, lạp xưởng, các loại khô, các loại cà phê hòa tan, các loại nước giải khát, nước trái cây có ga, các loại bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, dụng cụ nấu nướng và các sản phẩm thời trang.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cam kết giảm giá hơn 5.000 sản phẩm tết ảnh 3 Nhiều khách hàng chọn sản phẩm thiết yếu Co.opmart nhờ chất lượng  và giá tốt
 Trong đó, nhà bán lẻ cũng tăng cường nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.opmart và SGC mới với chất lượng vượt trội cùng với những mặt hàng chuyên biệt phục vụ cho mùa tết như bánh mứt, nho khô, nước giải khát, lạp xưởng, giò lụa, dưa món,... và một số mặt hàng đặc sản truyền thống khác. Đặc biệt, dòng sản phẩm hữu cơ Co.op Organic của Saigon Co.op cũng sẽ kịp thời tham gia thị trường tết tổng lượng  khoảng 100 tấn gạo, rau củ quả và thịt cá đạt chuẩn USDA của Mỹ và EU châu Âu.
Hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra cam kết giảm giá hơn 5.000 sản phẩm tết ảnh 4
Không chỉ cam kết giảm giá cố định cho hơn 5.000 sản phẩm, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food hiện tiếp tục phối hợp với các nhà cung cấp dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện chương trình giảm giá tối đa thêm cho hàng loạt thực phẩm tươi sống vào khoảng 7 ngày cận tết.

Tăng giờ mở cửa và thêm nhiều món chế biến sẵn tiện lợi

Tận dụng nguồn hàng phong phú và đảm bảo chất lượng, hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên cả nước còn tăng thêm tính tiện lợi cho khách khi vừa kết hợp khuyến mãi lớn, vừa chế biến sẵn hàng loạt các món tết ngon đặc trưng của nhiều vùng miền như thịt kho trứng vịt nước dừa, tai heo ngâm chua ngọt, canh khổ qua dồn thịt, gỏi dưa leo củ kiệu, thịt đông, thịt ngâm nước mắm, gà ta hấp hành, gà vườn quay nguyên con, ... và nhiều món tết của các địa phương. Việc dùng nguồn nguyên liệu đã qua kiểm soát vừa giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, vừa đảm bảo giá tốt và quan trọng nhất là giúp tiết kiệm thời gian chế biến.

Để phục vụ nhu cầu mua sắm cao điểm tết, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra tại TPHCM tăng giờ mở cửa gồm từ ngày 5 - 11/2/2018 (từ ngày 20 - 26 tết) sẽ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 23 giờ đêm, từ ngày 12 - 14/2/2018 (từ ngày 27 - 29 tết) sẽ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 24 giờ đêm, từ ngày 15/2/2018 (ngày 30 tết) sẽ mở cửa từ 6 giờ sáng đến 12 giờ trưa, từ ngày 17 - 20/2/2018 (mùng 2 - 5 tết) mở cửa từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa và từ ngày 21/2/2018 (mùng 6 tết) sẽ mở cửa hoạt động trở lại bình thường. Đối với các Co.opmart tỉnh, thành khác và các đơn vị đặc thù khác tùy theo điều kiện của địa phương, tòa nhà sẽ cân đối giờ mở cửa và đóng cửa phù hợp để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất.
 Co.opmart và Co.opXtra trung bình mỗi ngày tiêu thụ 10.000 giỏ quà tết các loại

Hiện đang là thời điểm vàng để các nhà bán lẻ tung hàng và lực lượng phục vụ để đẩy doanh số các mặt hàng đặc trưng tết phục vụ việc biếu tặng. Thống kê sơ bộ cho thấy hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra, Co.op Food tiêu thụ trung bình khoảng 10.000 giỏ quà tết các loại mỗi ngày. Lượng tiêu thụ này chủ yếu là cá nhân và doanh nghiệp mua biếu tặng đối tác và người lao động. Giá các giỏ quà được ưa chuộng đang giao động quanh mức từ 800.000đ đến 1,2 triệu đồng. Năm nay hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra giới thiệu ra thị 46 loại giỏ thiết kế sẵn và sẵn sàng gói quà tết theo yêu cầu của khách hàng. Kết cấu của các giỏ quà gồm các loại nước giải khát, nước yến, bánh kẹo, các loại mứt, các loại khô, phô mai, các loại lạp xưởng đặc sản,… Đặc biệt năm nay có 4 giỏ quà thiết kế sẵn là hàng sữa, yến mạch và gạo hiệu Co.op Organic đạt chuẩn USDA của Mỹ và EU châu Âu cũng bán khá chạy. Lợi thế của hệ thống siêu thị này là nguồn hàng đảm bảo chất lượng, khách mua không sợ bị trộn hàng giả, hàng nhái. Ngoài ra siêu thị còn được lựa chọn mua nhiều là do có nhiều sản phẩm khuyến mãi, có thể đáp ứng được số lượng giỏ quà tết lớn một cách nhanh chóng và giao hàng tận nơi.

Tin cùng chuyên mục