Hệ thống Saigon Co.op giảm giá hàng tết sớm

Bắt đầu từ tháng 12-2021, đồng loạt trên cả nước, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op gồm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Finelife và kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op sẽ tổ chức thực hiện chuỗi chương trình giảm giá trực tiếp đến 50% cho hàng ngàn sản phẩm Tết.
Hàng giảm giá tết sớm tại Co.opmart
Hàng giảm giá tết sớm tại Co.opmart

Trước tết 3 tuần, các siêu thị sẽ tập trung giảm giá thêm cho các mặt hàng hóa phẩm tẩy rửa, vệ sinh nhà cửa và vật phẩm trang trí Tết như hoa mai, hoa đào, liễn, lọ hoa… Tuần tiếp theo giảm giá bánh kẹo, giao giỏ quà tết để đáp ứng nhu cầu biếu tặng của khách hàng. Những ngày còn lại tập trung giảm giá hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm và thời trang.

Hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và Co.op Food cũng chuẩn bị lượng hàng hóa có giá khuyến mãi cho 10.000 giỏ quà tết theo yêu cầu của cá nhân và doanh nghiệp. 

Đáng chú ý, trong 10 ngày cận tết, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op có thể tiếp tục giảm giá sâu hơn nữa. Các hoạt động khuyến mãi cũng gồm tặng quà, tặng điểm thưởng cao, tặng phiếu quà tặng… Thông tin cập nhật tại website www.co-opmart.com.vn hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900555568.

Dịp này, để tri ân khách hàng thành viên gắn bó trong năm, Co.opmart đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt cho khách hàng có thẻ bạc/ vàng/ bạch kim. Theo đó, điều kiện được nhận thưởng là khách hàng có 1.000 điểm mua hàng trở lên (tương đương với khoản chi tiêu trên 10 triệu đồng) trong năm 2021, tính đến hết ngày 31-12.

Theo đó, khách hàng có thẻ bạc sẽ được nhận là phiếu mua hàng trị giá 50.000 đồng. Với khách hàng thẻ vàng sẽ nhận ngay 1 phiếu mua hàng 100.000 đồng. Và khách hàng sở hữu thẻ bạch kim sẽ nhận ngay 1 phiếu mua hàng 150.000 đồng. 

Thời gian nhận quà tết kéo dài từ 1-12-2021 đến hết ngày 31-1-2022 tại các hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opmart SCA, Co.opXtra, Finelife trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục