Thị trường

Hệ thống phân phối tại TPHCM: Tăng lượng hàng, giảm giá bán

SGGP
Thông tin từ các hệ thống phân phối lớn tại TPHCM, trong dịp lễ 30-4 và 1-5, dự kiến sức mua sẽ tăng từ 30% - 50% so với ngày thường và tăng bình quân từ 10% - 15% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Mua hàng tại Co.opmart

Mua hàng tại Co.opmart

Ông Hồ Quốc Nguyên, Giám đốc Bộ phận quan hệ công chúng Central Group Vietnam, cho biết, Big C đã chuẩn bị lượng hàng hóa tăng khoảng 50% so với ngày thường, tập trung ở các nhóm hàng như các loại thực phẩm nấu chín, bánh mì, thực phẩm tươi sống, chế biến, hóa mỹ phẩm, hàng may mặc…
 
Big C cũng giảm giá đến 50% cho hơn 1.000 mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, các loại rượu, bia, nước giải khát giải nhiệt mùa hè, cho đến các loại quần áo thời trang và đặc biệt là các sản phẩm đặc sản địa phương trên khắp cả nước.

Tại hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra cũng đồng loạt giảm giá đến 50% cho gần 3.000 mặt hàng. Theo đó, các mặt hàng thực phẩm tươi sống, chế biến có mức giảm giá từ 10% - 30%; các mặt hàng gia dụng, điện gia dụng cũng có mức giá giảm đến 50… 

Các hệ thống siêu thị khác như Emart, AeonCitimart, Lotte Mart… cũng đồng loạt thực hiện chương trình khuyến mãi. 

Hải Hà

Tin cùng chuyên mục