Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chạm mốc 300 nhà thuốc đạt chuẩn GPP

Đây là một trong những nỗ lực của FPT Long Châu trong việc phục vụ sức khỏe cộng đồng với phương châm chất lượng tốt nhất và chi phí hợp lý.
Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chạm mốc 300 nhà thuốc đạt chuẩn GPP
Nhiều chương trình tri ân khách hàng hấp dẫn
Để đánh dấu sự kiện quan trọng này, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu tổ chức chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng với giải thưởng tiền mặt 300 triệu đồng và nhiều phiếu mua hàng trị giá 3 triệu đồng cho tất cả khách mua hàng từ 150.000 đồng, từ ngày 5 đến ngày 15-7-2021.

Ngoài ra trong đợt này, Long Châu còn trợ giá, giảm đến 30%  nhiều sản phẩm thuốc bổ, thực phẩm chức năng, máy đo huyết áp, máy hút mũi và các sản phẩm chăm sóc da… FPT Long Châu mong rằng những chương trình khuyến mãi diễn ra thường xuyên sẽ tạo cơ hội cho người dân Việt Nam ngày càng dễ dàng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ chính hãng, chất lượng cao để phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Đặc biệt, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu còn tổ chức thực hiện chương trình ưu đãi “Đặc quyền mua hàng 1.000 đồng” cho các khách hàng thân thiết như một lời tri ân chân thành nhất từ đội ngũ nhân viên FPT Long Châu.

Đồng hành cùng cộng đồng trong cuộc chiến với dịch bệnh

Trong tình hình hạn chế đi lại để phòng chống dịch, hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu chú trọng đẩy nhanh và hoàn thiện dịch vụ giao hàng tận nơi, bán hàng trực tuyến trên nhiều nền tảng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Từ đó, đáp ứng nhanh chóng nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân vùng dịch.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu chạm mốc 300 nhà thuốc đạt chuẩn GPP ảnh 1
Đội ngũ dược sĩ và nhân viên FPT Long Châu với tinh thần chống dịch hàng đầu, không ngại đối mặt với những rủi ro và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.
Đồng thời FPT Long Châu cũng phối hợp với chính quyền từng địa phương trong việc ghi nhận, tổng hợp các thông tin y tế cần thiết để kịp thời phát hiện, sàng lọc, truy vết các ca bệnh.

Tin cùng chuyên mục