Tự hào hàng Việt 2017

Hệ thống Co.opmart và hành trình 20 năm kiên trì lan tỏa hàng Việt

Thiết thực chào mừng Quốc khánh 2-9 và tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM - Saigon Co.op kết hợp các đơn vị sản xuất trong nước cùng tổ chức triển khai tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017” tại hệ thống Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc.
Lễ khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt 2017”
Lễ khai mạc chương trình “Tự hào hàng Việt 2017”
Saigon Co.op tròn 20 năm gắn kết và quảng bá hàng Việt

Đây là chương trình khuyến mãi giảm giá hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước lớn nhất trong năm của Saigon Co.op với mục đích vừa quảng bá kích cầu hàng Việt sâu rộng đến cộng đồng, vừa giúp người tiêu dùng mua sắm các sản phẩm trong nước có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả tiết kiệm.

Từ năm 1997, Saigon Co.op đã là đơn vị bán lẻ tiên phong đầu tiên của cả nước phối hợp với các cơ quan truyền thông triển khai chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao.

Năm 2009, khi Bộ Chính trị phát động cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thì Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao thành chương trình Tự hào hàng Việt với quy mô đầu tư không ngừng tăng lên mỗi năm. Đến nay, chương trình quy mô nhất dành riêng cho hàng Việt này của Saigon Co.op đã có hành trình tròn 20 năm chinh phục người tiêu dùng trong nước.
Hệ thống Co.opmart và hành trình 20 năm kiên trì lan tỏa hàng Việt ảnh 1 Kyo York muốn đại diện cộng đồng người nước ngoài tại Việt Nam thể hiện tinh thần ủng hộ hàng Việt Nam và ủng hộ siêu thị Co.opmart
Tưng bừng quảng bá và khuyến mãi hàng Việt trên cả nước Chương trình “Tự hào hàng Việt 2017” thực hiện khuyến mãi giảm giá trong ba tuần liên tục, từ 26-8 đến 17-9-2017, áp dụng rộng rãi tại tất cả hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra trên toàn quốc. Điểm nhấn của chương trình là các hoạt động gia tăng lợi ích cho khách hàng khi mua hàng Việt như giảm giá hàng ngàn sản phẩm đến 50%, tặng hàng trăm phần quà giá trị, tích điểm thưởng gấp nhiều lần so với ngày thường, giảm giá hàng Việt cực sâu “siêu ưu đãi”. Chương trình còn mang tính chất lễ hội với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho khách hàng: hỗ trợ vị trí cho các nhà cung cấp tổ chức hoạt động sampling, giới thiệu sản phẩm mới, game show hàng Việt.
Hệ thống Co.opmart và hành trình 20 năm kiên trì lan tỏa hàng Việt ảnh 2 Người tiêu dùng quen thuộc với tháng Tự hào hàng Việt của hệ thống siêu thị Co.opmart
Các chương trình khuyến mãi nổi bật:

- Hàng ngàn sản phẩm nhu yếu giảm giá đến 50% (từ 26-8 đến 17-9-2017).

- Chương trình “Siêu ưu đãi” áp dụng từ thứ sáu đến CN hàng tuần (từ 1-9 đến 17-9).

- Chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” (từ 26-8 đến 3-9): Giảm giá mạnh khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 cùng loại.

- Chương trình “Đồng hành hàng Việt đón ưu đãi kép” (26 và 27-8): khách hàng sẽ được nhân đôi điểm thưởng hoặc được tham gia mua 1 tặng 1 với các điều kiện kèm theo.

- Chương trình “Ưu đãi thành viên thêm ngàn điểm thưởng” (từ 26-8 đến 17-9): Một số sản phẩm khi mua được nhận thêm điểm thưởng từ 3-9 lần.

- Chương trình “Tin dùng hàng Việt rinh quà như ý” áp dụng từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần (từ 28-8 đến 14-9) với nhiều quà tặng thiết thực dành cho gia đình.
Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt

Đặc biệt, trong tháng khuyến mãi “Tự hào hàng Việt 2017”, Saigon Co.op thực hiện Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt với lộ trình xuyên Việt. Chuyến xe sẽ xuất phát từ đất mũi Cà Mau, qua Cần Thơ, đến thành phố Hồ Chí Minh và di chuyển qua các tỉnh thành miền Trung, miền Bắc để đến với thủ đô Hà Nội và sẽ kết thúc hành trình tại Thái Nguyên. Trong suốt lộ trình xuyên Việt, Chuyến xe hàng Việt - Cùng Co.opmart lan tỏa tình yêu hàng Việt sẽ dành tặng hơn 20.000 phần quà là các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam để vừa tạo niềm vui cho người dân, vừa thiết thực quảng bá hàng Việt.

Tin cùng chuyên mục