Hé lộ nguyên nhân hai mẹ con tử vong trong khu điều trị F0 ở Chí Linh, Hải Dương

Khi nhân viên y tế của Trung tâm Y tế TP Chí Linh, Hải Dương kiểm tra thì phát hiện hai mẹ con đã tử vong nằm trên vũng máu ở dưới sàn nhà, bên cạnh có con dao nhọn. 

Ngày 31-3, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, lực lượng chức năng đang phối hợp với Công an TP Chí Linh khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc hai mẹ con mắc Covid-19 tử vong trên vũng máu tại Trung Tâm Y tế TP Chí Linh.

Theo ông Hoàng Ngọc Lân, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Chí Linh, 2 trường hợp này vào khu điều trị Covid-19 từ ngày 28-3. Người mẹ là chị V.T.N.B (43 tuổi) cùng con trai 2 tuổi.

Qua trích xuất camera, khoảng 17 giờ ngày 30-3, chị B không ra nhận cơm và cháo cho con nhưng lại bế con đi lại phía bên ngoài phòng. Sau đó, người phụ nữ này bế con vào khu vực phòng trống bên cạnh và không thấy ra trở ra ngoài.

Đến 18 giờ cùng ngày, người chồng mang đồ đến cho hai mẹ con nhưng gọi điện không được nên đã báo lực lượng y tế.

Ngay sau đó, nhân viên y tế kiểm tra thì phát hiện hai mẹ con đã tử vong nằm trên vũng máu ở dưới sàn nhà, bên cạnh có con dao nhọn.

Lãnh đạo Trung tâm Y tế TP Chí Linh cũng cho biết, trong quá trình điều trị, mẹ con chị B sinh hoạt bình thường và chỉ có cháu bé bị sốt cao nhưng đang trong quá trình bình phục.

Một số bệnh nhân ở cùng phòng điều trị cho biết, người phụ nữ này không có biểu hiện gì bất thường mà chỉ thỉnh thoảng kêu ca về kinh tế gia đình và đứa con lớn 8 tuổi mắc bệnh hiểm nghèo.

Tin cùng chuyên mục