Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong ở quận Tân Bình

Khám nghiệm hiện trường, công an phát hiện căn phòng xảy ra vụ việc không bị xáo trộn. Qua điều tra ban đầu, công an xác định hai nạn nhân có quan hệ tình cảm nam nữ nhưng gần đây mâu thuẫn nên có thể ông T. sát hại bạn gái trẻ tuổi, rồi tự tử.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH
Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: CHÍ THẠCH

Liên quan đến vụ “Đôi nam nữ tử vong bất thường trong căn phòng trọ ở quận Tân Bình” như Báo SGGP đã thông tin, nguồn tin của phóng viên xác nhận đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ việc.

Danh tính hai nạn nhân là ông D.V.T. (sinh năm 1975, ngụ tỉnh Hưng Yên) và chị Đ.T.T.H. (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Đắk Nông, cả hai cùng trú ở quận Tân Bình). Theo điều tra, tháng 5-2021, ông T. thuê căn phòng ở tầng 3 của một căn nhà trên đường Giải Phóng, phường 4, quận Tân Bình để ở và đi làm.

Tháng 11-2021, chị H. tới ở cùng ông T. và cả hai có mối quan hệ tình cảm nam nữ với nhau. Thời gian gần đây, ông T. và chị H. phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nên hay cự cãi nhau lớn tiếng.

Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ tử vong ở quận Tân Bình ảnh 1 Công an phong tỏa hoàn toàn hiện trường vụ việc. Ảnh: CHÍ THẠCH 

Khoảng 8 giờ 30 ngày 9-7, người dân sống ở cùng tầng của ông T. và chị H. phát hiện căn phòng của cả hai khóa kín nên gọi cửa nhưng không có ai trả lời. Nghi vấn có chuyện chẳng lành nên người dân vội báo cho chủ nhà, công an.

Công an có mặt phá cửa vào trong phòng thì phát hiện ông T. và chị H. tử vong. Công an xác định ông T. tử vong trong tư thế treo cổ, chị H. nằm ngửa trên nệm có vết máu phần cổ nghi bị đâm. Căn phòng không bị xáo trộn, nhiều tài sản vẫn còn bên trong.

Một số người dân cạnh căn phòng của hai nạn nhân cho biết, ông T. và chị H. thường hay cự cãi với nhau. Qua điều tra, công an nhận định do mâu thuẫn tình cảm nên ông T. đã sát hại chị H., rồi tự tử.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục