Hé lộ bản phác thảo trang phục dân tộc Á hậu Ngọc Thảo đem đến Miss Grand International 2020

Mới đây, bản vẽ trang phục dân tộc mang tên “Lá ngọc cành vàng” của Á hậu Ngọc Thảo tại cuộc thi Miss Grand International 2020 đã được hé lộ với 2 thiết kế đầy ấn tượng.
Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 Nguyễn Lê Ngọc Thảo

Cách đây không lâu, Á hậu Ngọc Thảo được công bố là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International lần thứ 8 trong năm nay.

Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng, Ngọc Thảo và ê kip của mình còn đặt nhiều tâm huyết vào từng bộ trang phục dự thi. Mới đây, 2 bản vẽ của NTK Tín Thái dành cho bộ trang phục dân tộc của người đẹp tại cuộc thi vừa được hé lộ. Nàng Á hậu và ekip vẫn còn trăn trở chưa biết sẽ chọn lựa thiết kế nào để mang đến vòng thi trang phục dân tộc.

Hé lộ bản phác thảo trang phục dân tộc Á hậu Ngọc Thảo đem đến Miss Grand International 2020 ảnh 2
Á hậu Ngọc Thảo sẽ tham dự Miss Grand International 2020

Theo như phác hoạ của NTK Tín Thái, thiết kế đầu tiên khá ấn tượng và hiện đại khi phần thân làm theo dạng bodysuit tôn dáng. Bộ trang phục được đính kết tỉ mỉ bởi hàng trăm mảnh gương phản chiếu, đạt hiệu ứng sân khấu, tạo nên sự phản chiếu ánh sáng độc đáo và bắt mắt. Điểm nhấn của bản vẽ này nằm ở phần cánh được cách điệu thành dáng bonsai – một trong những nghệ thuật cây kiểng tinh tế và cao cấp kết hợp nghệ thuật kim hoàn đỉnh cao.

Hé lộ bản phác thảo trang phục dân tộc Á hậu Ngọc Thảo đem đến Miss Grand International 2020 ảnh 4

Bộ trang phục thứ hai được thiết kế dựa trên ý tưởng từ văn hóa cung triều Huế với phần thân áo dài được đính kết toàn bộ bằng gương tượng trưng cho cốt cách vàng rồng của phụ nữ Việt. Bộ trang phục mang dáng vẻ vương giả thời đại trước, với áo choàng và chiếc lọng quen thuộc của các bậc vua chúa hay vương giả phong kiến.

Hé lộ bản phác thảo trang phục dân tộc Á hậu Ngọc Thảo đem đến Miss Grand International 2020 ảnh 5

NTK Tín Thái được biết đến là “cha đẻ” của hàng loạt bộ trang phục dân tộc đình đám, trong đó có “Huyền đăng hội” của Á hậu Kiều Loan từng lọt vào top 10 phần thi trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2019.

Chia sẻ về những thiết kế lần này cho Á hậu Ngọc Thảo, NTK Tín Thái muốn tôn vinh nét văn hoá tồn tại lâu đời, tinh thần lưu truyền giá trị dân tộc bằng nhiều hình thức, luôn cách tân và đổi mới, đồng thời đưa giá trị lịch sử, tâm linh và mỹ thuật vào thành phẩm của mình.

Hé lộ bản phác thảo trang phục dân tộc Á hậu Ngọc Thảo đem đến Miss Grand International 2020 ảnh 6 Sau Á hậu Kiều Loan, NTK Tín Thái tiếp tục thiết kế trang phục dân tộc cho Á hậu Ngọc Thảo

Theo như lịch trình đã công bố trước đó, Ngọc Thảo sẽ bay sang Thái Lan để tranh tài cùng nhiều đại diện đến từ các quốc gia khác nhau. Trước khi bước vào vòng thi chính thức, cô cùng tất cả những thí sinh khác sẽ phải cách ly 14 ngày và tham gia vào các hoạt động online. Sau đó sẽ là những phần thi quan trọng như thi trang phục áo tắm, thi trang phục dân tộc, vòng phỏng vấn...  Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28-3.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa ậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo gây chú ý bởi vẻ đẹp sắc sảo cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp. Có thể nói người đẹp đã sở hữu khá nhiều điểm mạnh tiệm cận với tiêu chí của cuộc thi nhan sắc quốc tế. Hiện tại, cô đang trau dồi một số kỹ năng quan trọng để có thể gây ấn tượng tại đấu trường Miss Grand International 2020 sắp tới.

Tin cùng chuyên mục