Hè 2021 “săn sale” phụ kiện công nghệ nào?

Sau những đợt big sale như cuối năm, đầu năm hay các dịp nghỉ lễ, thị trường công nghệ lại tiếp tục đón một mùa hè đầy sôi động với hàng loạt khuyến mãi "ra tấm ra món" mà người dùng khó lòng bỏ qua.

Loa Harman/Kardon SoundStick 4

Khi sử dụng các thiết bị giải trí trong ngôi nhà như tivi, máy tính,… đa phần người dùng luôn cần đến một dàn loa cho chất lượng tốt để có thể sử dụng thoải mái cho nhu cầu của mình. Và loa Harman Kardon Soundstick 4 chắc chắn là sản phẩm đủ sức đáp ứng nhu cầu này.

Hiện tại hệ thống Minh Tuấn Mobile đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người dùng tiết kiệm được tới 1,4 triệu đồng khi mua loa Harman Kardon Soundstick 4.

Hè 2021 “săn sale” phụ kiện công nghệ nào? ảnh 1
Được ra mắt với công nghệ âm thanh tiên tiến, thiết kế sang trọng tinh tế, loa Harman Kardon Soundstick 4 sẽ mang đến những giây phút trải nghiệm âm thanh đáng giá. Sản phẩm này trang bị bộ giải mã âm thanh chất lượng cao, có thể tái hiện và giải mã chính xác hầu hết các dải âm, từ âm thanh vòm, 360 độ hay thậm chí âm thanh 3D, 8D, 9D.

Tai nghe AirPods Max

AirPods Max là tai nghe không dây đầu tiên của Apple, sản phẩm đáp ứng yêu cầu chất lượng âm thanh cao của các chuyên gia sáng tạo nội dung. Đương nhiên, một sản phẩm đẳng cấp như Airpods Max cũng luôn nằm trong danh sách "săn sale" của các fan công nghệ.

Hè 2021 “săn sale” phụ kiện công nghệ nào? ảnh 2
Được giới thiệu từ cuối năm 2020, thế nhưng "cơn sốt" AirPods Max tiếp tục được đẩy lên cao trong mùa hè 2021 này tại thị trường Việt Nam với hàng loạt ưu đãi đáng chú ý. Tại hệ thống Minh Tuấn Mobile, tai nghe AirPods Max chính hãng hiện đang được phân phối với giá từ 12,29 triệu đồng - rẻ hơn 1,7 triệu đồng so với giá niêm yết trên thị trường (13,99 triệu).

Thiết bị định vị thông minh AirTag

AirTag có thiết kế nhỏ gọn dạng tròn, là thiết bị định AirTag có thể được treo hoặc gắn vào túi hay chìa khóa cho phép người dùng theo dõi các mục trong ứng dụng “Find My” trên iOS.

Hè 2021 “săn sale” phụ kiện công nghệ nào? ảnh 3
Được biết, tại thị trường Việt Nam, một số nhà phân phối đã "đẩy" giá bán AirTag lên tới gần 1 triệu đồng/1 thiết bị hoặc 3,5 triệu đồng cho combo 4 thiết bị. Tuy vậy, người dùng vẫn có thể tham khảo mua hàng tại một số hệ thống vốn là "điểm sáng" về giá bán như Minh Tuấn Mobile hiện đang có chương trình đặt trước AirTag giá chỉ từ 745.000 đồng/1 thiết bị hoặc 2,45 triệu đồng/combo 4 thiết bị nhằm tiết kiệm chi phí.

Gimbal chống rung Zhiyun Smooth Xs

Với đa phần các fan công nghệ năng động trẻ trung thì sự xuất hiện của những cây gimbal chống rung như Zhiyun Smoth Xs đã không còn quá xa lạ. Sản phẩm được sản xuất nhằm hướng tới đối tượng trẻ, thích chia sẻ và sáng tạo nội dung hình ảnh. 

Hè 2021 “săn sale” phụ kiện công nghệ nào? ảnh 4
Sản phẩm đang được phân phối tại Minh Tuấn Mobile với mức giá chỉ từ 1,59 triệu đồng (rẻ hơn 400.000 đồng so với giá niêm yết trên thị trường).

Tin cùng chuyên mục