Kinh doanh tài chính

HDBank tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp ngành y

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, HDBank tiếp tục đẩy mạnh chương trình hỗ trợ doanh nghiệp cung cấp dược, thiết bị - vật tư y tế. Chương trình được triển khai nhằm góp phần đảm bảo việc cung ứng và bình ổn giá các mặt hàng phòng chống dịch bệnh. 

HDBank tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp ngành y

Theo đó, HDBank dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho các nhà thầu cung cấp dược và vật tư y tế cho các cơ sở y tế; áp dụng chính sách tài trợ trọn gói (bổ sung vốn lưu động, phát hành bảo lãnh và L/C) và mức cấp tín dụng tín chấp tăng thêm đến 10 tỷ đồng. 

Cụ thể, HDBank xem xét cấp hạn mức bảo lãnh lên đến 200% giá trị tài sản là hợp đồng tiền gửi/sổ tiết kiệm, hoặc lên đến 150% giá trị tài sản là bất động sản; cấp hạn mức cho vay lên đến 120% giá trị tài sản là hợp đồng tiền gửi/sổ tiết kiệm; hoặc lên đến 90% giá trị tài sản là bất động sản; không cần phải quản hàng hóa. 

Đồng thời, HDBank cũng có thêm ưu đãi miễn giảm phí đối với các doanh nghiệp có hoạt động nhập khẩu dược, thiết bị, vật tư y tế cung cấp cho Bệnh viện/Sở y tế/Trung tâm y tế các cấp Trung ương, địa phương tới các địa bàn quận, huyện, xã…

Chương trình này cùng nằm trong chuỗi đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh doanh đã được HDBank thiết kế, triển khai.

HDBank tiếp tục đẩy mạnh hỗ trợ doanh nghiệp ngành y ảnh 1

Theo đó, HDBank dành 24.000 tỷ đồng vay ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ; dành 10.000 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp siêu nhỏ, hộ kinh doanh cá thể, khách hàng cá nhân với các chính sách ưu đãi giảm lãi suất đặc biệt; triển khai các biện pháp khoanh, giãn nợ với thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện… 

Bên cạnh đó, với phương châm “Cam kết vì lợi ích cao nhất” cho khách hàng, cán bộ nhân viên và cho cộng đồng xã hội, ngân hàng số hiện đại, hạnh phúc HDBank luôn chủ động xây dựng các kịch bản để phòng chống dịch Covid-19 trong toàn hệ thống, đảm bảo duy trì hoạt động thông suốt phục vụ khách hàng, cũng như cập nhật kịp thời các thông tin chính thức về diễn biến của dịch và các biện pháp phòng chống, đảm bảo sức khỏe cho cán bộ nhân viên và cho khách hàng đến giao dịch.

Tin cùng chuyên mục