HCL bổ nhiệm các vị trí Giám đốc Kinh doanh quốc gia tại thị trường châu Á

Theo đó, HCL bổ nhiệm ông Joonho Moon cho thị trường Hàn Quốc, ông Terry Tai cho thị trường Đài Loan và ông Nguyễn Hà Tuấn cho thị trường Việt Nam. 
HCL bổ nhiệm các vị trí Giám đốc Kinh doanh quốc gia tại thị trường châu Á

Trước khi gia nhập HCL, ông Joonho dành hơn 2 thập kỷ tại Samsung SDS với nhiều vai trò lãnh đạo khác nhau về bán hàng, phát triển doanh nghiệp, marketing tập đoàn và chiến lược sản phẩm.

HCL bổ nhiệm các vị trí Giám đốc Kinh doanh quốc gia tại thị trường châu Á ảnh 1
Với vai trò là Giám đốc Kinh doanh tại Hàn Quốc, ông cho biết: “Tôi rất vui mừng khi được là một phần trong đội ngũ năng động tại HCL Technologies và rất mong chờ được đóng góp sức mình trong việc xây dựng dấu ấn của công ty tại Hàn Quốc và tăng thêm động lực phát triển cũng như mở rộng trong khu vực cho công ty.”
Terry Tai, Giám đốc Kinh doanh HCL tại Đài Loan, là người đồng sáng lập giàu kinh nghiệm, giám đốc chiến lược của một công ty start-up và là người đứng đầu bộ phận bán hàng và phát triển kinh doanh trong khoảng hai thập kỷ trong ngành dịch vụ CNTT của Đài Loan.
HCL bổ nhiệm các vị trí Giám đốc Kinh doanh quốc gia tại thị trường châu Á ảnh 2
Ông mang đến nhiều kinh nghiệm về công nghệ đám mây, giải pháp trí tuệ nhân tạo, công nghệ lưu trữ dữ liệu và chiến lược tiếp cận thị trường. Ông chia sẻ: “HCL đã vạch ra một lộ trình tăng trưởng xuất sắc cho thị trường Đài Loan và thật thú vị khi trở thành một phần của câu chuyện thành công đó ngay từ khi mới thành lập. Tôi mong muốn giúp đẩy nhanh hành trình chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng và tăng cường sự hiện diện của chúng tôi trong khu vực.”

Với 20 năm kinh nghiệm trong ngành CNTT, ông Nguyễn Hà Tuấn là nhà lãnh đạo và chuyên gia chuyển đổi kỹ thuật số trong lĩnh vực bảo hiểm, bán lẻ, ngân hàng và tài chính, khu vực công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ông từng quản lý quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, bảo mật, điện toán đám mây và các ứng dụng doanh nghiệp. Trước khi gia nhập HCL, ông Tuấn từng dành thời gian làm việc tại IBM.

HCL bổ nhiệm các vị trí Giám đốc Kinh doanh quốc gia tại thị trường châu Á ảnh 3
Với cương vị mới là Giám đốc Kinh doanh HCL tại Việt Nam, ông Tuấn chia sẻ: “HCL là một thương hiệu tuyệt vời và tôi rất vui khi được tham gia vào đội ngũ đầy năng động. Tôi chắc chắn rằng với các dịch vụ và sản phẩm đặc biệt, HCL sẽ thực sự tạo ra một thị trường ngách trong nước cho riêng mình.” 

Tin cùng chuyên mục