Hãy sử dụng thịt heo thảo mộc SAGRI

Khi xã hội ngày càng phát triển những đòi hỏi của thị trường về thực phẩm thay thế, khác biệt hóa ngày càng được chú trọng nhiều hơn. 

Chính vì vậy khi sản phẩm “Thịt Heo Thảo Mộc Sagri”  vừa được tung ra thị trường đã được nhiều người tiêu dùng đón nhận, mặc dù giá bán cao hơn từ 10% - 15% so với thịt heo thông thường, nhưng chính vì những giá trị của sản phẩm thỏa mãn được nhu cầu mong đợi của khách hàng về độ ngon và độ an toàn của thịt, đến nay thì sản phẩm đã giành được vị thế của mình tại thị trường TPHCM.

Hãy sử dụng thịt heo thảo mộc SAGRI ảnh 1

Lợi ích khi sử dụng Thịt heo thảo mộc Sagri:

Ø    Kết quả phân tích mẫu tại phòng thí nghiệm cho thấy các chỉ tiêu dinh dưỡng thịt heo thảo mộc có hàm lượng dinh dưỡng protein là 18,6% (thịt heo thông thường 16,2%); khoáng đa lượng  như sắt 7,92 mg/kg so với 5,59 mg/kg; kẽm 18 mg/kg so với 17,1 mg/kg.

Ø    Nâng cao chất lượng quầy thịt: ngoài việc không có tồn dư kháng sinh, về dinh dưỡng: thịt có nhiều chất chống oxy hóa và tỉ lệ acid béo không no bảo hòa đơn - tốt cho sức khoẻ - so với thịt heo thông thường không sử dụng thảo mộc.

Ø    Hàm lượng chlesterol thấp hơn so với thịt heo thông thường giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe từ những thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó, các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên còn giúp làm mềm sợi thô của bắp thịt, khử mùi tanh, tăng độ ngọt của thịt.

Nhằm khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, hiện nay Công ty Sagrifood chỉ đưa ra mức giá bán cao hơn so với thịt heo vietgap từ 10- 15%, cùng với đó là các chính sách B2C, B2B đến với khách hàng, các bếp ăn tập thể, nhà hàng, khách sạn, khu công nghiệp, trường học và đại lý.

Hiện nay sản phẩm được phân phối tại:

Cửa hàng SAGRIFOOD 189 Điện Biên Phủ, P.15, quận Bình Thạnh

Cửa hàng SAGRIFOOD 69-71-73 Bùi Hữu Nghĩa, P.13, quận 5                                      

 Cửa hàng SAGRIFOOD 162 Nguyễn Thị Định, P.An Phú, Q.2

Cửa hàng SAGRIFOOD 285/180 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10

Cửa hàng SAGRIFOOD 220/52A Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.21, Q.Bình Thạnh

Cửa hàng SAGRIFOOD  03 Bến Súc, Ấp An Hòa , Xã An Phú, Huyện Củ Chi

Hệ thống siêu thị Lotte Mart

Siêu thị Emart 366 Phan Văn Trị, P 5, Q Gò Vấp.

Mọi thông tin chi tiết về Thịt heo thảo mộc Sagri xin vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: 189 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 22 106 461   –   Fax: 028 38 035 412

www.sagrifood.com.vn      Email:sale@sagrifood.com.vn

Tin cùng chuyên mục