Hấp dẫn cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2021

Tiếp nối thành công của cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình năm 2018, Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II (VOV College) trực thuộc Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp tục tổ chức cuộc thi lần 2, năm 2021, diễn ra từ tháng 3 đến tháng 6-2021. 

Cuộc thi năm nay dành cho học sinh, sinh viên, học viên đang theo học tại các cơ sở đào tạo trong cả nước yêu thích công việc dẫn chương trình, ngoại trừ các thí sinh đã đạt giải cao tại các cuộc thi dẫn chương trình khác. Cuộc thi diễn ra theo hình thức “Truyền hình thực tế” với 4 tập thi được ghi hình tại phim trường và studio phát thanh của Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II.

Với chủ đề “Nhịp đập”, BTC cuộc thi mong muốn các thí sinh sẽ trình bày những suy nghĩ từ trong tim và dũng cảm trình bày những quan điểm cá nhân về cuộc sống, con người và xã hội.

Từ vòng sơ tuyển offline với 99 thí sinh, ban giám khảo đã chọn ra 22 thí sinh có phong độ tốt nhất vào vòng bán kết.

Hấp dẫn cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2021 ảnh 1  Các thầy cô Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II cùng top các thí sinh ở vòng bán kết
MC Vũ Mạnh Cường (host cuộc thi), MC Thanh Thảo Hugo cùng top 22

Song song với các phần thi gay cấn và hấp dẫn tại bán kết, 22 thí sinh của vòng này còn có cơ hội được học tập kỹ năng trình diễn, tiếng nói sân khấu, xử lý tình huống, biên tập chương trình phát thanh, truyền hình với các MC, biên tập viên, nhà báo, giảng viên giàu kinh nghiệm như: Phát thanh viên Xuân Mai; ThS. Nguyễn Thị Mai Thu - Phó Trưởng khoa, Phụ trách Khoa Báo chí và Truyền thông; BTV Đức Mạnh; Nhà báo - MC Trác Thúy Miêu; Người mẫu Anh Thư - Top 10 Vietnam’s Next Top Model 2016…

Thành phần Ban giám khảo cuộc thi là MC Vũ Mạnh Cường, Nhà báo - MC Trác Thúy Miêu, Nhà báo - MC Minh Đức, MC Quỳnh Hoa, MC Thanh Thảo Hugo, MC Hoàng Vũ, MC Liêu Hà Trinh, Én vàng 2015 Minh Ngọc…

Hấp dẫn cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2021 ảnh 3 Các thí sinh tranh tài tại vòng bán kết cuộc thi Người dẫn chương trình Phát thanh - Truyền hình 2021 
Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 8-6-2021 tại Trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II với các phần thi của 8 thí sinh xuất sắc nhất để tìm ra ngôi vị quán quân.

Giải thưởng dành cho quán quân có tổng giá trị là 50 triệu đồng, trong đó có một hợp đồng bảo trợ truyền thông trị giá 30 triệu/năm.

Cuộc thi mong muốn tìm ra thế hệ người dẫn chương trình mới, có kiến thức, kỹ năng, bổ sung cho ngành phát thanh - truyền hình của Việt Nam trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục