Háo hức chờ đón chương trình quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình yêu

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021 – Hoan ca Tình yêu” do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức được phát sóng trực tuyến lúc 20 giờ ngày 23-12-2021, hứa hẹn mang đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt trong mùa Noel năm nay. 

Với mục đích mang đến món quà âm nhạc cho các khán giả nhân dịp Giáng sinh, đồng thời lan tỏa tình yêu thương tới cộng đồng, Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức đêm nhạc “Quà tặng Giáng sinh 2021 – Hoan ca Tình yêu”.

Chương trình được phát sóng trực tuyến lúc 20 giờ ngày 23-12-2021 trên Fanpage/YouTube Báo Tuổi Trẻ, Fanpage Báo Công Giáo & Dân Tộc, Fanpage/YouTube Tập đoàn Nguyễn Hoàng, Fanpage Human, hơn 30 Fanpage các trường trong hệ thống NHG.

Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Văn Mai Hương và nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021

Quà tặng Giáng sinh là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động giáo dục thường niên do Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng tổ chức nhằm giáo dục tình yêu thương, hình thành và phát triển các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ.

Chương trình năm nay với chủ đề “Hoan ca Tình yêu” được dàn dựng bởi đạo diễn Minh Khang, do MC Đại Nghĩa và siêu mẫu Thúy Hạnh dẫn dắt. Chương trình có sự tham gia của nhiều ngôi sao như: Ca sĩ Đức Tuấn, Hoàng Bách, Đông Nhi, Phan Đinh Tùng, Văn Mai Hương, NSƯT Hải Phượng, Lê Phương, Phạm Khánh Ngọc, Diệu Hiền, Quỳnh Trang, Đăng Nguyên, Mon Hoàng Anh, Hana, Bảo Trân, Kim Tuyến, nhóm Angelo, HIUZik… 

Tình yêu là ánh sáng để vượt qua mọi khó khăn

Năm 2021 là một năm hết sức đặc biệt với đất nước nói riêng và toàn thế giới nói chung khi đại dịch Covid-19 tiếp tục gây ra nhiều đau thương, mất mát. Trong đỉnh điểm của đợt dịch lần thứ 4, TPHCM phải thực hiện giãn cách xã hội, phong tỏa suốt nhiều tháng. Trong hoàn cảnh khó khăn như thế chỉ nhờ tình yêu thương mà toàn thể mọi người, đặc biệt các nhà lãnh đạo, các bác sĩ và nhân viên y tế, các tình nguyện viên mới có đủ sức mạnh và lòng can đảm để vượt qua sự khốc liệt của dịch bệnh, tận tụy hy sinh chăm sóc bệnh nhân, chăm lo đời sống xã hội để chúng ta có được cuộc sống bình thường mới hôm nay.

Nhìn lại cuộc chiến chống dịch bệnh đầy khốc liệt vừa qua, chúng ta nhận ra rằng, tình yêu thương chính là ánh sáng, là sức mạnh, là con đường giúp chúng ta chiến thắng dịch bệnh này. Đó cũng là lý do mà Tập đoàn giáo dục Nguyễn Hoàng quyết định chọn chủ đề “Hoan ca Tình yêu” cho chương trình Giáng sinh năm nay. 

Đạo diễn Minh Khang trao đổi cùng ca sĩ Đức Tuấn trong buổi tập luyện cho chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021

Tại đêm nhạc, khán giả một lần nữa sẽ cùng nhìn lại những đau thương, gian khó trong giai đoạn mà thêm “Thương quá Việt Nam”, thấu hiểu những vất vả, mất mát, sự hi sinh, và cùng nhau bày tỏ niềm “Tri ân những tấm lòng” của đội ngũ tuyến đầu chống dịch đã chịu bao vất vả, hy sinh để giúp chúng ta đi qua đại dịch. Và trên hết, cùng cất lên lời “Hoan ca Tình yêu” chào đón nhịp sống bình an và niềm vui, hạnh phúc đang trở lại trên quê hương yêu dấu. Bên cạnh những bài hát ý nghĩa, chương trình cũng còn mang đến những câu chuyện cảm động từ các khách mời. 

Chương trình “Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình Yêu” hứa hẹn là món quà tinh thần đặc biệt để tiếp thêm sức mạnh tinh thần, xua tan bóng tối của năm khó khăn vừa qua và mở ra một tương lai mới, tươi sáng hơn khi đất nước bước vào giai đoạn bình thường mới. 

Giáo dục thế hệ trẻ về tình yêu thương và sự sẻ chia

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình yêu” không đơn thuần là một chương trình âm nhạc giải trí, nhưng là dịp để các nghệ sĩ sát cánh cùng các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và những người thiện nguyện trao truyền tình yêu thương, lòng biết ơn và các giá trị nhân bản cho thế hệ trẻ. Từ đêm nhạc này, các học sinh – sinh viên của hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ tiếp tục mang niềm an ủi, sự cảm thông, chia sẻ đến những người kém may mắn, phải gánh chịu nỗi đau thương trong cơn đại dịch vừa qua.

Những đóng góp từ chương trình Quà tặng Giáng sinh 2021 sẽ được trao gửi đến các hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19

Chương trình sẽ có phần giao lưu với các khách mời đặc biệt như: BS Chuyên khoa II Lê Minh Huân – BV Chợ Rẫy là phụ huynh của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng; Th.S Võ Nhật Nam – giảng viên Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng – là những BS đã tham gia trên tuyến đầu chống dịch Covid-19; em Đức Bảo – học sinh lớp 11 tại TPHCM bị mồ côi cả cha lẫn mẹ do dịch Covid-19, em hiện vừa đi học, vừa phải chăm sóc anh trai bị hội chứng Down.

“Quà tặng Giáng sinh 2021 - Hoan ca Tình yêu” được các học sinh, sinh viên, các phụ huynh cùng quý thầy cô của Hệ thống giáo dục Nguyễn Hoàng và các khán giả háo hức chờ đón. 

Tin cùng chuyên mục