Hanwha Life Việt Nam trao xe đạp tặng trẻ em Thanh Hóa

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa trao 145 chiếc xe đạp tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nga Sơn, Triệu Sơn và Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa (ảnh).
Hanwha Life Việt Nam trao xe đạp tặng trẻ em Thanh Hóa
Đây là hoạt động vì cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam nhằm chia sẻ gánh nặng tài chính, giúp các em an tâm vững bước đến trường. Phát biểu tại sự kiện này, ông Ahn Yong Nam, Trưởng bộ phận Hoạch định chiến lược kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam, cho biết: Hơn 8 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Hanwha Life Việt Nam luôn coi việc đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội tại địa phương là trách nhiệm vô cùng quan trọng, góp phần cải thiện chất lượng đời sống của người dân Việt Nam. Tôi hy vọng những chiếc xe đạp này sẽ giúp các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn bớt đi những khó khăn trên con đường đến trường. Các em sẽ yên tâm học hành để có một tương lai tươi sáng hơn.
Từ năm 2014 đến nay, Hanwha Life Việt Nam phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TPHCM trao thẻ bảo hiểm y tế tặng người nghèo với tổng chi phí hơn 6,3 tỷ đồng. Riêng năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã trao hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế tặng người nghèo ở TPHCM, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Đắk Nông, Kon Tum, Quảng Trị và Cà Mau với tổng trị giá gần 2 tỷ đồng. Hanwha Life Việt Nam còn xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế… với tổng trị giá tài trợ gần 22 tỷ đồng (giai đoạn 2013 - 2016). Điều này thể hiện cam kết đầu tư dài hạn và đóng góp tích cực cho cộng đồng của Hanwha Life Việt Nam.
Với những nỗ lực này, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận được giải thưởng Trách nhiệm xã hội 2015 do Bộ Kế hoạch - Đầu tư Việt Nam phối hợp Bộ Thương mại - Công nghiệp - Năng lượng Hàn Quốc trao tặng.
Hiện Thanh Hóa là một trong những thị trường trọng điểm của Hanwha Life Việt Nam. Đến nay, công ty đã xây dựng được mạng lưới phân phối rộng khắp với 5 văn phòng và 5.431 tư vấn viên, tạo điều kiện thuận lợi cho người dân nơi đây tiếp cận các giải pháp tài chính và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tiên tiến. Trong suốt quá trình hoạt động, các văn phòng tổng đại lý tại Thanh Hóa đã có rất nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa như trao học bổng cho học sinh nghèo, trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, nhà tình thương… Tính đến nay, tổng số tiền giải quyết quyền lợi bảo hiểm Hanwha Life đã chi trả cho người dân tại tỉnh này là gần 4,9 tỷ đồng. 

Tin cùng chuyên mục