Hanwha Life Việt Nam tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM tiếp tục thực hiện dự án trao thẻ bảo hiểm y tế cho bà con nghèo. 
Hanwha Life Việt Nam tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo

Theo đó, năm nay Hanwha Life Việt Nam sẽ trao tặng 3.257 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân tại TPHCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre với tổng kinh phí là 974 triệu đồng. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, Hanwha Life Việt Nam thực hiện dự án này và năm nay dự án mang ý nghĩa thiết thực hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ảnh hưởng đến sức khỏe người dân. 

Chiếc thẻ BHYT sẽ là phương tiện giúp cho người nghèo thuận lợi hơn trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Gần 11 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỷ đồng cho nhiều dự án cộng đồng. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng 53.570 thẻ BHYT cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, trao 5 trung tâm y tế trên khắp cả nước. Ngoài ra, công ty đã xây dựng hai trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương. 

Tin cùng chuyên mục