Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo vệ 365

Hanwha Life Việt Nam chính thức giới thiệu sản phẩm bảo hiểm Bảo vệ 365 cùng hình thức mua nhanh chóng và tiện lợi trên trang bán hàng trực tuyến tại đường dẫn https://e.hanwhalife.com.vn. 
Hanwha Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm Bảo vệ 365

Sản phẩm mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe với mức chi phí hợp lý, phù hợp nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng. Bảo vệ 365 nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Hanwha Life Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu, tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm bao gồm nhiều quyền lợi hấp dẫn. Đây là 1 sản phẩm đột phá, hướng đến nhóm khách hàng trẻ, năng động nhờ cơ chế cho phép tự lựa chọn hay kết hợp các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân trên nền tảng thương mại điện tử. 

Sản phẩm Bảo vệ 365 bao gồm bốn gói bảo hiểm với quyền lợi bảo hiểm chính trong trường hợp tử vong/thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do các rủi ro thường gặp và một số quyền lợi bảo hiểm gia tăng tuỳ thuộc vào từng gói bảo hiểm, theo đó, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn và kết hợp các gói bảo hiểm riêng lẻ lại với nhau tuỳ theo nhu cầu bảo vệ của mỗi cá nhân trước các rủi ro liên quan đến tai nạn và sức khỏe. 

 

Tin cùng chuyên mục