Đây là trung tâm phục vụ khách hàng có quy mô lớn, hiện đại và đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh của Hanwha Life Việt Nam tại thành phố Hồ Chí Minh.
Được biết, trong quý 4, công ty đã liên tiếp đưa vào hoạt động 6 trung tâm phục vụ Khách hàng khác ở Biên Hòa (Đồng Nai), Quỳ Hợp (Nghệ An), Thanh Oai và Đông Anh (Hà Nội), Tuyên Quang và Hải Châu (Đà Nẵng).
Dự kiến đến cuối năm 2019, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục khai trương thêm 10 trung tâm khác, nâng số trung tâm phục vụ khách hàng lên con số hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên toàn quốc.
Việc liên tục mở rộng mạng lưới thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh đồng thời hướng tới việc không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng của Hanwha Life Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục

Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện giai đoạn 2022 - 2026

ACCA Futurist 2022 trao cơ hội vàng cho sinh viên tài chính - kế toán

GSK thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam

Tập đoàn Dược phẩm Eisai khai trương văn phòng tại Việt Nam

Thương mại điện tử là động lực thúc đẩy tăng trưởng ngành bán lẻ

P&G tuyên bố cam kết mới nhằm thúc đẩy xây dựng một thế giới bình đẳng và hòa nhập

SCB đồng hành cùng “Ngày hội tuyển dụng ngân hàng - chứng khoán”

New Mazda CX-8 - Khẳng định đẳng cấp thương hiệu và sản phẩm của Mazda tại Việt Nam

Vinhomes Grand Park ra mắt phân khu mới The Oasis và The Tropical
