Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng chiến sỹ tuyến đầu chống dịch Covid-19

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam vừa công bố chương trình “Hanwha Life-Đồng Hành Bảo Vệ” đồng hành cùng đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế - lực lượng tiên phong ở tuyến đầu phòng chống dịch bệnh và chăm lo cho sức khỏe nhân dân không quản ngày đêm.
Hanwha Life Việt Nam đồng hành cùng chiến sỹ tuyến đầu chống dịch Covid-19

8.000 bộ trang phục bảo hộ y tế trị giá gần 1 tỷ đồng (gồm: quần áo chống nhiễm khuẩn, kính bảo vệ sử dụng một lần, găng tay, khẩu trang và giày) được Hanwha Life gửi đến đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế. Số trang phục này có được nhờ sự chung tay góp sức của đội ngũ nhân viên và tư vấn tài chính của công ty trên khắp cả nước.

4.000 bộ trang phục bảo hộ y tế được Hanwha Life Việt Nam trao trực tiếp cho Sở Y Tế TPHCM ngày 10-4 và số còn lại (4.000 bộ) sẽ được trao tặng cho Sở Y Tế Hà Nội vào ngày 17-4 tới.

Theo ông Im Dong Jun, Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam, trong cuộc chiến chống Covid-19, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế là những người hy sinh sức khỏe của mình vào vùng nguy hiểm để chăm sóc người dân. Họ có khả năng gặp rủi ro cao nhất khi hàng ngày phải tiếp xúc trực tiếp, chẩn đoán và chữa trị cho bệnh nhân. Hơn ai hết, họ là người cần được bảo vệ bằng các trang thiết bị và trang phục y tế phù hợp. 

Tin cùng chuyên mục