Là công ty bảo hiểm của Hàn Quốc đầu tiên đầu tư vào thị trường Việt Nam, trong suốt 10 năm qua, Hanwha Life đã không ngừng phát triển lớn mạnh góp phần cho sự phát triển của ngành Bảo hiểm nhân thọ Việt Nam. Công ty đã có mạng lưới phục vụ khách hàng đạt 120 điểm trên toàn quốc và xây dựng được đội ngũ tư vấn tài chính với 40.000 người.
Doanh nghiệp đã tài trợ hơn 30 tỷ đồng cho nhiều dự án cộng đồng, như trao tặng 50.313 thẻ Bảo hiểm y tế cho người nghèo, xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 4 trung tâm y tế, 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương.
Sau 10 năm hoạt động, đến nay Hanwha Life Việt Nam đã đóng góp cho ngân sách Việt Nam số tiền thuế là 263 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục

Mastercard công bố Báo cáo Chỉ số Nữ doanh nhân 2021

Chất sang độc bản của các hạng phòng tại Golden Boutique Hotel

Phương châm hoạt động của Nabio Pharma: Chất lượng - uy tín - hiệu quả

Golden Boutique – Nụ hôn kiểu Pháp trên môi nàng Á Đông

C-River View: Hoàn thiện pháp lý, khách hàng an tâm sở hữu

Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền nhận giải “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2022”

Dai-ichi Life Việt Nam phát động giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng lần thứ hai

OREO kết hợp với Tous Les Jours tung bánh sinh nhật phiên bản giới hạn

Còn 10 ngày để sở hữu xe VinFast “hàng hiếm” với chi phí hấp dẫn chưa từng có
