Hành trình khởi nghiệp trên đất Israel

Chương trình Startup Hunt 2019 do Trung tâm hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp (SYS Việt Nam) với sự đồng hành của một số doanh nghiệp và đại sứ quán Israel, đại diện các startup Việt đã có một hành trình học tập, trải nghiệm thú vị trên vùng đất được gọi là “Quốc gia khởi nghiệp – Israel”.

Tham gia đoàn hành trình bao gồm: Trần Linh Sơn (SYS Việt Nam), Bùi Thành Đô (ThinkZone), Phạm Hùng Phong (Cyfeer), Trần Anh Tài (bTaskee), Trần Trung Hiếu (TopCV), Lý Ngọc Hằng (TripHunter), Phạm Việt Anh (CheepCheep), Nguyễn Sỹ Cường (MittaTours).

Hành trình khởi nghiệp trên đất Israel ảnh 1 Thành viên khởi nghiệp trẻ Việt Nam tham gia hành trình

Với mong muốn tạo điều kiện cho các startup Việt có cơ hội học tập các mô hình thành công tại “đất nước khởi nghiệp”, ban tổ chức đã lên chương trình để các thành viên hành trình được tham gia chương trình DLD Tel Aviv Innovation Festival, đây là sự kiện lớn nhất trong năm dành cho các công ty khởi nghiệp trên toàn thế giới góp mặt.

Ở đây, các thành viên trong đoàn đã có cơ hội tham gia các buổi hội thảo chuyên đề như: diễn đàn kỹ thuật số, diễn đàn quốc gia khởi nghiệp, diễn đàn du lịch thông minh…Bên cạnh đó, đoàn hành trình đã có cơ hội gặp gỡ các CEO của các công ty khởi nghiệp thành công tại Israel.

Chuyến hành trình là cơ hội kết nối với các đối tác nước ngoài và qua đó học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong việc quản trị doanh nghiệp và phát triển kinh doanh.

Tin cùng chuyên mục