Hành trình 25 năm vì người tiêu dùng Việt

Trong tháng 4 này, hệ thống siêu thị Co.opmart tưng bừng tổ chức các hoạt động kỷ niệm sinh nhật 25 năm và được người tiêu dùng cả nước đón nhận tích cực.
Siêu thị Co.opmart thu hút người tiêu dùng mua sắm
Siêu thị Co.opmart thu hút người tiêu dùng mua sắm

Chính thức mở cửa từ năm 1996, Co.opmart Cống Quỳnh với nhiều người dân TPHCM không đơn giản là nơi mua sắm quen thuộc mà còn là nơi bắt đầu một hành trình dài của bán lẻ Việt Nam gắn với những thay đổi trong hành vi mua sắm, tiêu dùng của họ.

Sau 25 năm, từ siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) đã phát triển thành công 128 siêu thị Co.opmart phân bố khắp cả nước và trở thành điểm đến mua sắm tin cậy của hàng chục triệu người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Những thành công và sự trưởng thành mà chuỗi Co.opmart có được hôm nay đến từ nỗ lực liên tục cải tiến chất lượng dịch vụ trên tinh thần xem người tiêu dùng trong nước là trọng tâm phục vụ.

Theo ông Nguyễn Anh Đức, Tổng Giám đốc Saigon Co.op, mặc dù là kinh tế tập thể theo mô hình hợp tác xã, nhưng Co.opmart được Saigon Co.op vận hành linh hoạt và năng động theo nhu cầu của kinh tế thị trường trên nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu thị trường, khách hàng là trọng tâm.

Hiện tại, dù sức ép cạnh tranh lên các chuỗi hệ thống siêu thị trong nước như Co.opmart rất lớn, tuy nhiên không vì thế mà nhà bán lẻ này chùn bước, ngược lại đó là động lực để Co.opmart tìm ra cách thức khác làm mới mình nhưng vẫn kiên định giữ vững bản chất tốt đẹp vì cộng đồng đã xây dựng thời gian qua.

Theo đó, cạnh tranh sẽ giúp nhà sản xuất có trách nhiệm hơn và nhà bán lẻ phải phục vụ người tiêu dùng tốt hơn. Năm 2020, để thích nghi với dịch Covid-19, Co.opmart đã đẩy nhanh bán hàng online, đặt hàng qua điện thoại. Đặc biệt, Co.opmart đã và đang tiếp tục hoàn thiện chuỗi cung ứng, giúp người sản xuất, người bán có thể kiểm soát hàng hóa từ đầu đến cuối; nắm rõ thị hiếu khách hàng để chuyển đổi dịch vụ linh hoạt, hiệu quả.

Những nỗ lực của Co.opmart được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn hệ thống này để mua sắm các sản phẩm phục vụ đời sống, sinh hoạt thường ngày. Từ đó, giúp Co.opmart vượt qua những áp lực bởi các thương hiệu bán lẻ ngoại, liên tục mở thêm các siêu thị mới trên cả nước, giữ vững thị phần và tạo sân chơi cho hàng Việt.

Tin cùng chuyên mục