Hành trình 13 năm phục vụ của Co.op Food

Ngày 27-12-2008 cửa hàng thực phẩm Co.op Food đầu tiên của Liên minh HTX Thương mại TPHCM đã đi vào hoạt động tại tại lô B, chung cư Phan Văn Trị (Q5, TPHCM). Đến nay tròn 13 năm, Co.op Food đã mở rộng được trên 500 cửa hàng, phủ khắp các tỉnh, thành phố để phục vụ nhu cầu mua sắm, sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng Việt.
Người tiêu dùng mua hàng tại Co.op Food
Người tiêu dùng mua hàng tại Co.op Food

Theo đại diện Co.op Food, thế mạnh chủ lực của chuỗi Co.op Food là các mặt hàng thực phẩm tươi sống rất được người tiêu dùng ưa chuộng gồm các loại thịt cá, rau củ quả, trứng sữa, trái cây và đặc biệt là nhiều set món ăn sơ chế tẩm ướp sẵn, rất tiện lợi như canh chua, canh khoai mỡ, canh măng tươi, khổ qua dồn thịt, cá kho tộ, gà kho gừng, cánh gà chiên nước mắm...

Ngoài ra, chuỗi này còn có các loại thực phẩm công nghệ, hóa mỹ phẩm, đồ dùng, may mặc. Đặc biệt, tất cả hàng hóa tại Co.op Food chủ yếu hơn 90% là hàng Việt, hàng sản xuất trong nước. 

Nhân sự kiện tròn 13 tuổi, Co.op Food đã dành tặng vô số phần quà như một lời tri ân đến những khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Co.op Food trên toàn quốc. Nhà bán lẻ này khẳng định, sự cổ vũ trước những khó khăn, sự cảm thông sau những thiếu sót, sự tin yêu suốt 13 năm qua và những lời góp ý chân thành của khách hàng là động lực để Co.op Food có được thành công như hôm nay. 

Tin cùng chuyên mục