Hành khách có thể được đền bù tới 1,5 triệu đồng/chặng với bảo hiểm chậm hủy chuyến bay

Hành khách trên các chuyến bay bị chậm (từ 120 phút), chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp có thể được nhận đền bù tới 1.500.000 đồng/chặng nếu tham gia bảo hiểm chậm, hủy chuyến bay.
Hành khách làm thủ tục lên chuyến bay
Hành khách làm thủ tục lên chuyến bay

Vietnam Airlines vừa ra mắt sản phẩm mới: Bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO. Đây là sản phẩm hợp tác với Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện với mong muốn gia tăng dịch vụ đáp ứng nhu cầu hành khách.

Theo đại diện Vietnam Airlines, mặc dù việc đảm bảo bay đúng giờ luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng nhưng việc chậm, hủy chuyến vẫn có thể xảy ra bởi nhiều nguyên nhân khách quan. Việc chậm hủy chuyến đã mang lại những phiền hà, khó khăn, bất tiện đối với hành khách.

Tham gia sản phẩm bảo hiểm chậm hủy chuyến bay, hành khách của Vietnam Airlines trên các chuyến bay nội địa và quốc tế xuất phát từ Việt Nam sẽ được bảo vệ quyền lợi khi lịch trình bay bị thay đổi.

Cụ thể, sản phẩm áp dụng trong các trường hợp: chuyến bay bị chậm (từ 120 phút), chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác).

Chỉ với 60.000 đồng/người/chặng, hành khách có thể được bảo hiểm lên tới 1,5 triệu đồng. Hành khách sẽ nhận được tin nhắn thông báo bồi thường ngay sau khi có sự việc chậm chuyến xảy ra.

Đối với các sự kiện bảo hiểm khác như chuyến bay quay đầu, chuyến bay đáp xuống sân bay khác, hủy chuyến, lỡ chuyến bay kế tiếp (bao gồm cả trên các hãng hàng không khác), hành khách sẽ được chi trả trong vòng 15 ngày. Thời hạn yêu cầu bồi thường lên tới 1 năm.

Hành khách có thể chọn mua bảo hiểm chậm hủy chuyến bay - FLY PRO khi đặt vé máy bay của Vietnam Airlines trên website www.vietnamairlines.com.

Tin cùng chuyên mục