Hàng Việt giá đặc biệt: Nhộn nhịp hàng thời trang Tết giảm giá

Tết là dịp đặc biệt trong văn hóa Việt Nam, mang ý nghĩa của sự đoàn tụ, khởi đầu cho sự may mắn. Mỗi dịp tết đến xuân về, người Việt ngoài sắm sửa trang hoàng nhà cửa đều mua quần áo mới và thị trường thời trang Tết từ đó “ăn theo” nhộn nhịp hẳn lên.
Khách hàng mua hàng thời trang tại siêu thị Co.opmart
Khách hàng mua hàng thời trang tại siêu thị Co.opmart

Sức mua hàng thời trang tăng

Siêu thị Co.opXtra Thủ Đức (quận Thủ Đức, TPHCM) dịp cuối tuần thường đông kín khách. Ngoài các quầy thực phẩm, đồ dùng thiết yếu thì quầy hàng thời trang cũng nhộn nhịp không kém. Ở quầy này không chỉ các bà, các mẹ mà rất nhiều khách hàng nhí đang nao nức vui sướng vì sắp được mua đồ mới diện tết. 

Chị Lê Thị Phương (ngụ quận 9) chia sẻ, việc chuẩn bị cho chồng con và bản thân những bộ đồ mới không phải là chuộng hình thức, mặc bộ đồ mới với hy vọng năm mới nhiều may mắn. Thêm vào đó, siêu thị lại đang giảm giá hàng thời trang nên chị tranh thủ đưa các con đi mua sắm để vừa tiết kiệm lại vừa có đồ mới ưng ý. 

Không chỉ quần áo, các mặt hàng thời trang khác như giày dép, chăn drap… cũng khá hút khách. Nhiều người tiêu dùng cho biết, so với việc chọn mua hàng thời trang ngoài chợ, họ tin tưởng và lựa chọn ở các siêu thị hơn bởi nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và quan trọng là có tới 90% sản phẩm bán tại đây đến từ các nhà cung cấp uy tín trong nước sản xuất. Các chính sách về hậu mãi, khuyến mãi cũng là yếu tố thu hút người tiêu dùng. 

Theo chia sẻ của một nhân viên bán hàng tại siêu thị Co.opmart Vạn Hạnh (quận 10), những ngày gần đây sức mua các mặt hàng chăn, drap tăng rõ rệt. Có gia đình mua một lúc tới 3-4 bộ vì thấy mẫu mã phong phú, giá hấp dẫn, từ đó kéo doanh thu từ các mặt hàng chăn, drap, gối tại hệ thống siêu thị lên khá cao. 

Co.opmart đồng loạt khuyến mãi 

Nắm bắt nhu cầu mua sắm thời trang Tết của người tiêu dùng, nhà bán lẻ Saigon Co.op cho biết, từ nay đến 27-1-2021, hơn 100 siêu thị thuộc hệ thống gồm siêu thị Co.opmart và đại siêu thị Co.opXtra sẽ áp dụng giảm giá từ 20% - 45% cho hàng loạt các sản phẩm thời trang, giày dép, drap, gối… Việc giảm giá mạnh tay của Saigon Co.op nhằm đồng hành cùng người tiêu dùng chuẩn bị đón Tết.

Theo ghi nhận của phóng viên, nhiều trang phục như áo dài, váy nhung, đầm ren, áo thun, áo sơ mi, quần jean, chân váy… thiết kế đầy màu sắc, hiện đại dành cho cả người lớn và trẻ em đang giảm giá mạnh. Có thể kể, bộ áo dài váy nhung Kid Moon giảm 20%, đầm trẻ em SN của M&A Kids giảm 20%, áo dài cho bé trai 3 -5 FiFi giảm còn 159.000 đồng/cái, áo thun nam Johny Son giảm 30%, áo sơ mi nam Novelty giảm 30%, bộ lụa nữ QD Comi giảm 30%, áo thun nam ngắn tay Poto Co.op Select TL09 còn 265.000 đồng/cái…

Không chỉ quần áo, các loại túi xách, giày dép, khăn bông, thú bông cũng có giá bán hấp dẫn tại các siêu thị này. Đặc biệt, Tết chỉ còn vài tuần nữa nên hệ thống siêu thị Co.opmart và Co.opXtra đã liên tục bổ sung, cập nhật các sản phẩm chăn, drap, gối từ các nhà sản xuất trong nước (Hometex, Thắng Lợi, SGC…). Tùy theo từng mùa, đơn vị này cho biết sẽ cho ra mắt các bộ sưu tập chăn, drap, gối với đa dạng màu sắc và họa tiết (từ hoa văn, sọc caro, hình lập thể…) cho khách hàng lựa chọn. 

Theo đại diện Saigon Co.op, từ nay đến 27-1-2021, các siêu thị Co.opmart và Co.opXtra áp dụng tỷ lệ giảm giá đến 45% nhiều sản phẩm mặt hàng này. Cụ thể bộ drap 1.6m giảm 45% còn 384.000 đồng/bộ, gối nằm Xpak 40x60cm giảm 45% còn 70.900 đồng/cái, mền cotton SN 1.8x2m giảm từ 815.000 đồng còn 579.000 đồng, gối ôm Hometex các loại giảm 20%... “Ngoài ra, đối với các sản phẩm hàng nhãn riêng từ Saigon Co.op, ngoài chất lượng, các sản phẩm này còn có giá thấp hơn các sản phẩm cùng loại trên thị trường từ 15%-30%”- đại diện của Saigon Co.op cho biết.

Tin cùng chuyên mục