FTA Nâng cao vị thế hàng Việt

Hàng trăm siêu thị Co.opmart đồng loạt khuyến mãi hàng ngàn sản phẩm hàng Việt

Từ 25-8 đến 14-9-2022, đồng loạt hàng trăm siêu thị Co.opmart, Co.opXtra và hơn 500 cửa hàng thực phẩm Co.op Food, Co.op Smile, Finelife, Cheers… triển khai giảm giá khuyến mãi cho hơn 25.000 sản phẩm hàng hoá sản xuất tại Việt Nam. 

Theo đó, mức giảm giá hàng hoá giao động từ 20% đến 80%. Đây là chuỗi hoạt động nằm trong chương trình Tự hào hàng Việt 2022 với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” do Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) thực hiện. 

Về phía đại diện Saigon Co.op cho biết, “Tự hào hàng Việt” là chương trình quảng bá kích cầu hàng Việt lớn nhất trong năm của hệ thống bán lẻ Saigon Co.op. Chương trình này đã và đang được duy trì liên tục trong 25 năm qua với quy mô không ngừng lớn mạnh qua từng năm. Riêng năm 2022, chương trình Tự hào hàng Việt với chủ đề “Ngôi nhà hàng Việt – Ưu đãi bùng nổ” sẽ là nơi hội tụ niềm tự hào của hàng Việt, hàng hóa sản xuất trong nước, để mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi, thiết thực chia sẻ áp lực chi tiêu.

Hàng trăm siêu thị Co.opmart đồng loạt khuyến mãi hàng ngàn sản phẩm hàng Việt ảnh 1 Hơn 25.000 sản phẩm bày bán tại hệ thống siêu thị, cửa hàng của  Saigon Co.op đồng loạt giảm giá từ 20-80%
Theo đó, sẽ có 8 chương trình hành động nổi bật áp dụng 21 ngày liên tục. Cụ thể:

1. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm tươi sống: “Đại tiệc ẩm thực Việt – 100% tươi ngon” luân phiên giảm giá đến 50% cho gà thảo mộc, tôm thẻ, xúc xích, chuối sứ, dưa leo, chân giò heo muối, gà xiên que, các sản phẩm thịt gia súc, gia cầm, thủy hải sản,…

2. Giảm giá các mặt hàng thực phẩm công nghệ: “Tôi chọn hàng Việt – Combo giá hời”, “Mua nhiều ưu đãi lớn”, “Siêu ưu đãi – Deal khủng cuối tuần” giảm giá hơn 80% cho các sản phẩm mì Gấu đỏ 1.000 đ/10 gói, sữa cream đặc Ngôi sao Phương Nam chỉ còn 15.000 đ/2 hộp, sữa cream đặc NutiMilk hộp giấy 20.000 đ/hộp… kèm điều kiện hóa đơn đơn giản.

3. Giảm giá các mặt hàng đồ dùng gia đình: “Tôi chọn hàng Việt – Ưu đãi to – Lo gì giá” giảm mạnh từ 25 đến 50%, mua 2 tặng 1 áp dụng cho các sản phẩm quần áo, túi rác, túi dụng thực phẩm tự hủy, bộ lau nhà 360 độ, thùng rác và bếp ga,...

4. Giảm giá các mặt hàng hoá mỹ phẩm: “Giá sốc giảm tận gốc”, “Tôi chọn hàng Việt – Lễ hội giặt xả” giảm giá sâu cho các sản phẩm nước giặt, bột giặt, nước xả, nước lau sàn dế từ các thương hiệu nổi tiếng như Comfort, Omo, Aba, On1, Thale, Downy…

5. Chương trình khuyến mãi Trung thu: “Đón Tết Trung thu – Triệu deal giá sốc” và “Lung linh trăng vàng – Quà tặng vui bé” ưu đãi giá tốt cho các sản phẩm đồ uống, may mặc và hàng nhãn riêng Co.op. Ngoài ra, khách hàng thành viên mua sắm với hoá đơn trên 500.000 đ được tặng 01 hộp quà tặng trung thu, hoá đơn trên 1.000.000 đ được tặng 01 hộp quà tặng trung thu và 01 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đ.

6. Chương trình “Tích sao – Nhận phiếu mua hàng” khách hàng mua các sản phẩm của P&G, Coca Cola, Suntory Pepsico được tích sao để đổi phiếu mua hàng. Tích 10 sao được đổi 01 phiếu mua hàng trị giá 30.000 đ.

7. Chương trình tặng điểm thưởng cho khách hàng thành viên gồm “Ưu đãi thành viên – Thêm ngàn điểm thưởng” khi mua các sản phẩm Abbott, Suntory Pepsico, P&G được nhân 5, nhân 6 điểm thưởng; “Thứ Ba – Thả ga tích điểm” khách hàng thành viên cấp độ Bạc, Vàng, Bạch Kim được tích 15 điểm được tặng 5 điểm thưởng hoặc 10 điểm thưởng; “Khách hàng đăng ký mới” với hoá đơn trên 300.000 đ khi quay lại mua sắm lần 1 và lần 2 được tặng 50 điểm thưởng, lần 3 được tặng 100 điểm thưởng.

8. Trang Mua sắm trực tuyến: www.cooponline.vn triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho hàng ngàn sản phẩm và liên kết với các siêu thị triển khai các chương trình nhận phiếu đổi quà, đặt hàng giao ngay, đăng ký thành viên tặng thêm điểm thưởng…

Được biết, từ năm 1997, Saigon Co.op đã là đơn vị bán lẻ hàng tiêu dùng tiên phong của cả nước phối hợp với các cơ quan truyền thông triển khai chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao”. Năm 2009, khi Bộ Chính trị phát động Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” thì Saigon Co.op đã nâng cấp chương trình “Người tiêu dùng và hàng Việt Nam chất lượng cao” thành chương trình “Tự hào hàng Việt” với quy mô đầu tư không ngừng tăng lên mỗi năm và đã được Saigon Co.op duy trì tổ chức liên tục 25 năm cho đến nay.

Chi tiết chương trình vui lòng liên hệ hotline Tổng đài CSKH 1900.555.568 hoặc truy cập website www.co-opmart.com.vn hoặc gửi tin nhắn vào Fanpage Co.opmart – Bạn của mọi nhà.

TẤN THANH

Tin cùng chuyên mục