Hàng trăm công nhân nghi ngộ độc thực phẩm nhập viện cấp cứu sau bữa cơm tối

Sau buổi cơm tối, hàng trăm công nhân của Công ty TNHH Great Kingdom Giang Điền tại KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai có triệu chứng đau bụng, buồn nôn,… nghi ngộ độc phải nhập viện cấp cứu.
Y bác sĩ cấp cứu điều trị cho các bệnh nhân
Y bác sĩ cấp cứu điều trị cho các bệnh nhân

Tối ngày 20-7, Ông Pham Huy Anh Vũ, Giám đốc Sở Y tế Đồng Nai cho hay, hơn 100 công nhân của Công ty TNHH Great Kingdom Giang Điền (chuyên sản xuất giường, tủ, bàn ghế… tại KCN Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) nhập viện cấp cứu nghi do ngộ độc thực phẩm.

Trong số 100 công nhân nhập viện có 60 công nhân được cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai, 60 công nhân khác được cấp cứu ở Bệnh viện Đại học Y dược Shingmark Đồng Nai.

Hàng trăm công nhân nghi ngộ độc thực phẩm nhập viện cấp cứu sau bữa cơm tối ảnh 1 Các công nhân đang được cấp cứu điều trị tại bệnh viện

Thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ cùng ngày, sau khi nhóm công nhân của công ty này dùng cơm tối thì hàng trăm người có dấu hiệu đau bụng, buồn nôn… Sau đó, mọi người vội đưa những công nhân này đi cấp cứu ở 2 bệnh viện là Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai và Bệnh viện Đại học Y dược Shingmark Đồng Nai.

Bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, khoảng 60 công nhân của Công ty TNHH Great Kingdom Giang Điền nhập viện với các triệu chứng như buồn nôn, đau bụng,… có dấu hiệu nghi bị ngộ độc.

Hàng trăm công nhân nghi ngộ độc thực phẩm nhập viện cấp cứu sau bữa cơm tối ảnh 2 Các y bác sĩ điều trị cho các bệnh nhân là công nhân nghi ngộ độc tại bệnh viện 

Các bệnh nhân cho hay trước đó dùng cơm với cá kho, trứng, rau… Hiện có khoảng 60 trường hợp đang cấp cứu tại bệnh viện, khả năng sẽ tiếp tục có thêm bệnh nhân nhập viện điều trị. Các y, bác sĩ cũng đang tích cực cấp cứu cho bệnh nhân.

Một số công nhân cho biết, bữa cơm tối có khoảng 1.600 công nhân chia thành 2 khu. Tuy nhiên, chỉ có 1 khu với khoảng 800 người ăn tối có triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục