Hàng quán ăn uống ở Hà Nội được mở cửa tới sau 21 giờ hàng ngày

Chiều 15-3, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ban hành văn bản về triển khai thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19 và mở cửa lại các hoạt động du lịch trong tình hình mới trên địa bàn thành phố. 

Theo đó, UBND TP Hà Nội cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ, nhà hàng, quán ăn, uống được phép hoạt động bình thường, không quy định đóng cửa trước 21 giờ hàng ngày nhưng phải đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo hướng dẫn của cơ quan y tế và các quy định liên quan. UBND quận, huyện, thị xã chủ động triển khai, quyết định số lượng người tham gia các hoạt động tập trung trong nhà, ngoài trời đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hàng quán ăn uống ở Hà Nội được mở cửa tới sau 21 giờ hàng ngày ảnh 1 Hà Nội cho phép các hàng quán ăn uống được phép hoạt động tới sau 21 giờ hàng ngày nhưng phải đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch

UBND TP Hà Nội cũng giao Sở Du lịch rà soát, cập nhật các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Bộ Y tế để thực hiện việc đón du khách quốc tế đến Hà Nội. Đồng thời tăng cường truyền thông, giới thiệu các hoạt động du lịch trong điều kiện bình thường mới theo tinh thần “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”. Phối hợp UBND các quận, huyện, thị xã và các cơ quan liên quan tăng cường kiểm tra, đôn đốc các cơ sở lưu trú, các công ty lữ hành, các cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch đảm bảo các điều kiện phục vụ đón khách an toàn phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Tin cùng chuyên mục