Thị trường

Hàng nội chinh phục người tiêu dùng

SGGP
Ngày 25-5, Ban Chỉ đạo cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP Hà Nội đã tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 

Hàng nội chinh phục người tiêu dùng

Trong 10 năm qua, thực hiện cuộc vận động này, hệ thống chính trị TP Hà Nội đã vào cuộc với tinh thần chủ động, tích cực, trách nhiệm, hiệu quả, coi đây là nhiệm vụ chính trị quan trọng gắn liền với công tác xây dựng Đảng, chính quyền, các phong trào thi đua yêu nước và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh - quốc phòng của thành phố cũng như mỗi đơn vị, địa phương.

Sau 10 năm triển khai, người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô ngày càng nhận thức rõ hơn mục đích, ý nghĩa cuộc vận động và hướng tới lựa chọn, mua sắm hàng sản xuất trong nước có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành cạnh tranh thay cho hàng ngoại cùng loại.

Đến nay, Hà Nội đã có nhiều sản phẩm hàng hóa chinh phục được người tiêu dùng, trong đó nhiều sản phẩm trở thành niềm tự hào của người Việt Nam.

MINH KHANG

Tin cùng chuyên mục