Hàng nhãn riêng ghi điểm mùa dịch

Thời gian qua, dịch Covid-19 đã làm xáo trộn đời sống của hàng triệu gia đình Việt, ảnh hưởng đến nhu cầu mua sắm cũng như nguồn cung hàng hóa trên thị trường. Mặc dù vậy, suốt thời gian này các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op vẫn đảm bảo cung ứng đầy đủ cho khách hàng với giá cả và chất lượng ổn định.

Sản phẩm đa dạng, giá hợp lý

Dạo một vòng qua các hệ thống siêu thị như Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food… trong 2  ngày cuối tuần, chúng tôi thấy đa số xe đẩy/giỏ hàng của khách đều chứa ít nhất vài món hàng là sản phẩm mang thương hiệu Co.op Finest, Co.op Select hoặc Co.op Happy. Khi được hỏi, khách hàng đều cho biết những sản phẩm này có chất lượng tốt, giá lại thấp hơn sản phẩm của các thương hiệu dẫn đầu cùng loại từ 5-20% nên họ chọn lựa. 

Hàng nhãn riêng Co.op được khách hàng lựa chọn vì có giá hợp lý
Chị Phạm Anh Thi (ngụ quận Bình Thạnh, TPHCM), chia sẻ, gia đình chị đã sử dụng các sản phẩm hàng nhãn riêng được 3 năm nay nhưng cho tới đợt dịch lần này thì số lượng và chủng loại tăng nhiều hơn. Theo chị Thi, nếu trước đây chỉ chủ yếu chọn mua hàng nhãn riêng Co.op ở nhóm dầu ăn, nước giặt, giấy ăn thì nay còn có cả thực phẩm tươi sống, quần áo và đồ gia dụng. “Tôi cảm thấy khá hài lòng vì sản phẩm hàng nhãn riêng không chỉ có chất lượng tốt mà quan trọng là giá phải chăng, giúp tiết kiệm được khoản lớn chi phí thời điểm này”, chị Thi cho biết. 


Cũng là khách hàng bị thuyết phục bởi chất lượng của hàng nhãn riêng Co.op, chị Kiều Mai Sương (TP Thủ Đức) cho hay, gia đình chị đã dùng qua nhiều sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op và rất hài lòng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. “Các sản phẩm này dù có giá thấp hơn sản phẩm cùng loại khác nhưng vẫn được khuyến mãi liên tục. Co.opmart đang có Lễ hội Hàng nhãn riêng Co.op và giảm giá mạnh cho nhiều sản phẩm thiết yếu nên tôi tranh thủ mua để tiết kiệm chi phí”, chị Sương kể. 

Luôn đổi mới để phục vụ

Theo chia sẻ của nhà bán lẻ Saigon Co.op, vào thời điểm TPHCM và các tỉnh, thành phố phía Nam trong cao điểm phòng chống dịch, tình hình lưu thông và cung ứng hàng hóa khó khăn, nhà bán lẻ này ngoài đảm bảo nguồn hàng thiết yếu đã chủ động tăng nguồn cung hàng nhãn riêng để phục vụ người dân. 

Không chỉ vậy, trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, hàng nhãn riêng Co.op đã phối hợp với nhà cung cấp để phát triển ra loại gạo mới: Gạo trắng nở xốp Co.op Happy 5kg với mức giá siêu tiết kiệm, chỉ 70.000 đồng/túi 5kg. Sản phẩm này đã góp phần phục vụ người tiêu dùng trong giai đoạn dịch bệnh khó khăn, cần tiết kiệm. Bên cạnh đó, hàng nhãn riêng Co.op còn mang đến nhiều sự tiện lợi hơn với những sản phẩm ready-to-cook và ready-to-eat, giúp khách hàng không chỉ tiết kiệm chi tiêu, mà còn tiết kiệm thời gian. Có thể kể các mặt hàng như: yến mạch trái cây Co.op Select - bữa ăn dinh dưỡng trong vài phút, những món dimsum chất lượng - Dimsum 3 món Co.op Select 450g, há cảo sò điệp Co.op Select 530g, hoành thánh tôm Co.op Select 340g, cá thác lác kim sa Co.op Select 280g, chả giò hải sản mayo Co.op Select 400g…  

Các chuyên gia bán lẻ đánh giá, trong điều kiện kinh tế khó khăn, người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu nhiều hơn nên hàng nhãn riêng là lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Đây không chỉ là diễn biến tại thị trường Việt Nam mà còn là xu hướng mua sắm chung trên toàn cầu. Trong khi đó, với hàng nhãn riêng của Saigon Co.op, lý do được khách hàng tin dùng nhiều hơn ngoài chất lượng và giá cả còn xuất phát từ việc nhà bán lẻ này luôn đổi mới khi liên tục tung ra những sản phẩm phù hợp và chương trình khuyến mãi, nhằm giúp khách hàng mua sắm tiết kiệm nhất. Chính sự chủ động này đã trở thành “thỏi nam châm” và là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng trong mùa dịch. 

“Để hàng nhãn riêng tạo được sự tin tưởng của người tiêu dùng, có 2 vấn đề quan trọng nhất là chất lượng và giá. Hiểu được điều này, chúng tôi đã chọn đặt gia công bởi các nhà cung cấp đạt tiêu chí là doanh nghiệp lớn, uy tín; được kiểm soát nghiêm ngặt về tiêu chuẩn chất lượng theo quy định chung của Nhà nước và tiêu chuẩn mua hàng của Saigon Co.op. Về giá, Saigon Co.op luôn đặt hàng số lượng lớn nên nhà cung cấp chủ động dự trữ nguyên liệu, lên kế hoạch sản xuất và giảm giá thành sản xuất. Nhờ đó, sau 9 năm chính thức được giới thiệu đến người tiêu dùng, hàng nhãn riêng của Saigon Co.op đã phát triển đa dạng với hơn 2.000 mã hàng và thu hút hơn 100 doanh nghiệp gia công, sản xuất”, đại diện Saigon Co.op cho biết.

Theo thông tin từ Saigon Co.op, sắp tới đây, hàng nhãn riêng Co.op sẽ đẩy mạnh phát triển thêm dòng hàng hữu cơ - mang thương hiệu Co.op Organic và dòng hàng bánh tươi - thương hiệu Co.op Bakery, hứa hẹn mang đến những sản phẩm ngon và chất lượng với mức giá hợp lý.

Từ ngày 21-10 đến 3-11, các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op trong Lễ hội Hàng nhãn riêng có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhằm thiết thực hỗ trợ người tiêu dùng khi mua sắm trong những tháng cuối năm. Cụ thể là chương trình: “Giá sốc giảm tận gốc” - giá siêu tốt cho các sản phẩm may mặc và đồ dùng; “Size to giá hời, cả nhà tiết kiệm” - ưu đãi giá tốt cho những sản phẩm size lớn; “Chill tại gia, món ngon tiện lợi” - khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm ngon, tiện lợi để mở tiệc tại gia; “Mua nhiều ưu đãi lớn” - Mua sản phẩm thứ 2, 4, 6 với mức giá giảm đến 70%. Chương trình ưu đãi diễn ra tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op - Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers, Finelife. Ngoài ra, khách hàng có thể mua các sản phẩm hàng nhãn riêng Co.op qua website và ứng dụng đặt hàng của Saigon Co.op, qua các ứng dụng của Baemin, Grab và Momo một cách nhanh chóng và tiện lợi. 

Tin cùng chuyên mục