Hàng ngàn người dân, du khách hào hứng với “Danang - The City Of Future”

Hệ thống âm thanh với dàn loa nhập khẩu từ Ý có giá hơn 12 tỷ đồng là điểm nhấn lớn nhất trong chương trình trình diễn âm nhạc điện tử lần đầu được tổ chức tại TP Đà Nẵng.

 

Đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức chương trình
Đông đảo người dân và du khách đến thưởng thức chương trình

Tối 9-4, lần đầu tiên người yêu thích âm nhạc và đông đảo du khách đã cùng cháy hết mình với chương trình Trình diễn Liveset nhạc điện tử mang tên “Danang - The City Of Future” diễn ra tại bờ Đông cầu Rồng (TP Đà Nẵng).

Hệ thống âm thanh "siêu khủng" với dàn loa nhập khẩu từ Ý có giá trị hơn 12 tỷ đồng
Hàng ngàn người dân, du khách hào hứng với “Danang - The City Of Future” ảnh 2

Điểm nhấn tại chương trình là hệ thống âm thanh với dàn loa nhập khẩu từ Ý có giá trị hơn 12 tỷ đồng. Pequoq - một thương hiệu âm thanh sắc sảo và chất lượng cao đến từ Ý và hệ thống âm thanh này đang là duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại.

Người dân thích thú quay lại cảnh các DJ chơi nhạc điện tử
Hàng ngàn người dân, du khách hào hứng với “Danang - The City Of Future” ảnh 4 Du khách hào hứng nhảy cùng nhạc điện tử tại chương trình

Đây là một trong những cách quảng bá du lịch mới mà một số điểm du lịch nổi tiếng như Bali (Indonesia), Phukhet (Thái Lan)… đã thực hiện và thu được hiệu ứng tốt.

Chương trình này nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm kích cầu du lịch Đà Nẵng sau thời gian dài đóng cửa do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục