Hàng loạt thiết bị thông minh Huawei giảm giá đến 50%

Toàn bộ các sản phẩm công nghệ chất lượng của Huawei sẽ được giảm giá lên đến 50%, đi kèm quà tặng trị giá đến 1,5 triệu đồng khi mua sắm trên các sàn thương mại điện tử trong giai đoạn từ nay đến 31-3.
Rất nhiều sản phẩm chất lượng của Huawei đang giảm giá
Rất nhiều sản phẩm chất lượng của Huawei đang giảm giá

Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei tại Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn trong tháng 3 trên các nền tảng thương mại điện tử gồm Shopee, Tiki và Lazada, bao gồm laptop, thiết bị đeo thông minh, máy tính bảng, tai nghe không dây… khi giảm đến 50%, đi kèm quà tặng lên đến 1,5 triệu đồng.

Một số sản phẩm đáng chú ý sẽ góp mặt trong ưu đãi tháng 3 này bao gồm:

Bộ đôi laptop mới nhất của Huawei gây ấn tượng với thiết kế khung kim loại nguyên khối tinh tế, sang trọng. MateBook 14 là mẫu laptop hiếm hoi sở hữu màn hình FullView với 4 viền siêu mỏng, độ phân giải 2K, gam màu sRGB 100% và chế độ bảo vệ mắt tối ưu.

Hàng loạt thiết bị thông minh Huawei giảm giá đến 50% ảnh 1 Bộ đôi laptop kể trên sở hữu tỷ lệ khung hình 3:2, cho phép hiển thị theo chiều dọc nhiều hơn, giúp gia tăng không gian làm việc, ít phải cuộn trang, nâng cao tốc độ làm việc trên các ứng dụng văn phòng.
Watch GT3 series là mẫu đồng hồ thông minh có doanh số vượt trội của Huawei. Sản phẩm ghi điểm bởi thiết kế mặt tròn cổ điển, huấn luyện viên chạy bộ AI giúp phân tích kết quả và lên giáo trình luyện tập phù hợp.
Hàng loạt thiết bị thông minh Huawei giảm giá đến 50% ảnh 2 So với các loại đồng hồ thông minh đang có trên thị trường, Watch GT3 vượt trội bởi thời lượng sử dụng bền bỉ lên đến 14 ngày, cho phép kết nối với thiết bị di động thuộc mọi hệ điều hành như Harmony, Android và iOS.
Huawei Band 6 là một trong những mẫu vòng tay thể thao thông minh có màn hình hiển thị lớn nhất hiện nay (1,47 inch), giúp người dùng dễ thao tác và quan sát thông số sức khoẻ. Thiết bị hỗ trợ đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ, calories tiêu hao cùng 96 chế độ luyện tập thể thao.
Hàng loạt thiết bị thông minh Huawei giảm giá đến 50% ảnh 3 Vòng tay Band 6 với thời lượng pin ấn tượng lên đến 2 tuần
Máy tính bảng MatePad T 10 sở hữu màn hình HD rộng 9,7 inch, thân máy mỏng nhẹ, dễ dàng mang đi bất cứ đâu để làm việc, giải trí và học tập. Khi cần tối đa hoá hiệu suất làm việc, chế độ cửa sổ kép cho phép hiển thị hai cửa sổ khi chuyển sang góc máy ngang cũng phát huy tối đa tác dụng.
Hàng loạt thiết bị thông minh Huawei giảm giá đến 50% ảnh 4 Đây cũng là chiếc máy tính bảng thân thiện với trẻ em khi sở hữu chế độ bảo vệ mắt đạt chứng nhận TÜV Rheinland4, giúp giảm ánh sáng xanh có hại
FreeBuds 4i là mẫu tai nghe hiếm hoi trong phân khúc sở hữu chế độ chống ồn chủ động thông qua công nghệ điều hướng âm thanh độc quyền và giảm tiếng ồn bằng AI. Chất âm cũng là ưu điểm lớn của FreeBuds 4i khi tai nghe sở hữu trình điều khiển động 10 nm, tái tạo chất âm phong phú, rõ ràng.
Hàng loạt thiết bị thông minh Huawei giảm giá đến 50% ảnh 5 Mẫu tai nghe này sở hữu dung lượng pin ấn tượng, cho phép phát nhạc liên tục trong 10 giờ chỉ với một lần sạc đầy
Chương trình áp dụng theo từng giai đoạn và khung thời gian khác nhau, tùy theo nền tảng thương mại điện tử. Cụ thể, Huawei triển khai ưu đãi trên Shopee (giai đoạn từ nay đến hết 15-3), Tiki (từ 23 đến 27-3) và Lazada (từ 27 đến 31-3).

Tin cùng chuyên mục