Hàng không Việt Nam mở đường bay mới Hà Nội- Ma Cao

Vietnam Airlines vừa khai trương đường bay Hà Nội – Ma Cao nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách đang tăng cao.
Hàng không Việt Nam mở đường bay mới Hà Nội- Ma Cao

Vietnam Airlines vừa khai trương đường bay mới Hà Nội – Ma Cao nhằm đáp ứng nhu cầu vận tải hành khách đang tăng cao.

Theo đó, các chuyến bay vào thứ 2, thứ 4, thứ 6 và chủ nhật sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 19 giờ 45, từ Ma Cao lúc 23 giờ 50.

Vào các ngày thứ 3, thứ 5, thứ 7, các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội lúc 4 giờ và từ Ma Cao lúc 8 giờ 35.

Hà Nội – Ma Cao là đường bay thứ 18 của Vietnam Airlines tới Trung Quốc. Với đường bay mới, hành khách không chỉ đến Ma Cao mà còn rất thuận tiện khi di chuyển đến các vùng lân cận như Hồng Kông, Quảng Châu, Thâm Quyến, nơi cũng có các đường bay thẳng về Việt Nam.

Ma Cao là một trong hai đặc khu hành chính nằm trong Khu vực Vịnh lớn của Trung Quốc –  kết nối Hồng Kông, Ma Cao và Quảng Đông. Ma Cao thu hút hàng chục triệu du khách mỗi năm nhờ các hoạt động du lịch, mua sắm, giải trí sôi động cùng sự pha trộn độc đáo của văn hóa, kiến trúc, ẩm thực Đông – Tây.

Ông Trần Thanh Huân, Tổng lãnh sự Việt Nam tại Ma Cao đánh giá, hợp tác nhiều mặt giữa Việt Nam và Ma Cao trong những năm gần đây đã đạt những kết quả đáng kể. Thương mại hai chiều giữa Việt Nam và Ma Cao đã đạt 82,4 triệu USD vào năm 2018, tăng trưởng 40,2% và trong 10 tháng 2019 đạt 73,2 triệu USD, tăng 2.4%. Ma Cao hiện có 15 dự án đầu tư ở Việt Nam, với tổng vốn đăng ký trên 151,6 triệu USD.

Tin cùng chuyên mục