Hàng không tăng cường khuyến mãi, giảm giá

Một số hãng hàng không vừa tung ra nhiều mức giá hấp dẫn cho khách đến du lịch tại các tỉnh thành, khu vực, trong đó có TPHCM. Chẳng hạn, Vietnam Airlines có chương trình chào Thu với quy mô lớn, mức giá hơn 800.000 đồng/chiều cho khách từ các tỉnh, thành đến TPHCM. 

Chương trình “Chào Thu 2022 - Có hẹn với mùa Thu” dành cho khách hàng mua vé từ nay đến hết ngày 15-7, khởi hành từ ngày 15-8 đến 28-12-2022 với hành trình nội địa, từ ngày 5-9-2022 đến 31-3-2023 với hành trình quốc tế. Hành khách cần chú ý mức giá có thể thay đổi theo tỷ giá và tình trạng chỗ của chuyến bay. Vé đang được mở bán tại website, ứng dụng di động, phòng vé, đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Tương tự, Vietravel Airlines cho hay, đang có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi khách mua tour trực tiếp tại Công ty Vietravel để bay cùng Vietravel Airlines. Mới đây, Vietravel Airlines đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) đào tạo nguồn nhân lực dài hạn cho hãng với đối tác, nhằm nhanh chóng bổ sung đội ngũ phi công và tiếp viên hàng không theo tiêu chuẩn quốc tế. Song song đó, theo kế hoạch mở rộng mạng bay và hoàn tất việc nâng số lượng máy bay lên 6 máy bay trong năm 2022, Vietravel Airlines đã xúc tiến kế hoạch tuyển dụng, đào tạo đội ngũ tiếp viên hàng không khóa 2 tại TPHCM và Hà Nội từ ngày 9-7 đến 30-7.

Tin cùng chuyên mục