Hàng không nhận cung cấp cành đào, cây mai tết vận chuyển đến tận nhà

Năm nay, khách hàng có thể mua cành đào, cây mai kèm theo dịch vụ vận chuyển đến tận nhà tại Hà Nội hoặc TPHCM trên website của Vietnam Airlines. Thời gian đặt cành đào, mai bắt đầu từ ngày 7-1 và nhận hàng tận nhà trước tết.
Hàng không nhận cung cấp cành đào, cây mai tết vận chuyển đến tận nhà

Các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo Airways, Vietjet vừa thông báo bắt đầu nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa, đáp ứng nhu cầu của hành khách dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Theo đó, từ ngày 17-1 đến hết ngày 15-2 (tức ngày 15 tháng Chạp âm lịch năm Tân Sửu đến ngày 15 tháng Giêng âm lịch năm Nhâm Dần), Vietnam Airlines, Pacific Airlines nhận chuyên chở cành đào, cành mai dưới dạng hành lý ký gửi trên các chuyến bay nội địa của hãng với mức cước là 495.000 VNĐ/bó (đã bao gồm VAT).

Hành khách có thể đặt mua trước dịch vụ vận chuyển mai, đào tại phòng vé của Vietnam Airlines và Pacific Airlines trên toàn quốc. Đặc biệt, năm nay, khách hàng có thể mua cành đào, cây mai kèm theo dịch vụ vận chuyển đến tận nhà tại Hà Nội hoặc TPHCM trên website của Vietnam Airlines. Thời gian đặt cành đào, mai bắt đầu từ ngày 7-1 và nhận hàng tận nhà trước tết.

Các hãng Vietjet, Bamboo cũng có mức cước tương tự cho dịch vụ vận chuyển mai, đào dưới dạng hành lý ký gửi. Các hãng đều yêu cầu, cành đào, cành mai cần được buộc thành bó, với kích thước mỗi bó tối đa 150x40x40cm. Mỗi hành khách được mang theo 1 bó (mỗi bó không quá 2 cành) dưới dạng hành lý ký gửi với điều kiện chỗ đã được xác nhận trước trên các chuyến bay.

Đối với loại cây cảnh, cây hoa  có chậu hoặc bọc bầu đất sẽ không được vận chuyển dưới dạng hành lý ký gửi mà có thể được chấp nhận vận chuyển dưới dạng hàng hóa.

Tin cùng chuyên mục