Hàng không mở bán gần 4 triệu vé Tết Tân Sửu 2021

Các hãng hàng không vừa công bố mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với gần 4 triệu ghế trên tất cả đường bay nội địa, giá vé cũng linh hoạt tùy theo thời điểm mua.
Hàng không mở bán gần 4 triệu vé Tết Tân Sửu 2021

Các hãng hàng không vừa công bố mở bán vé Tết Tân Sửu 2021 với gần 4 triệu ghế trên tất cả đường bay nội địa, giá vé cũng linh hoạt tuỳ theo thời điểm mua.

Trong đó, các hãng Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO tung ra hơn 2 triệu vé máy bay tết, mở bán từ ngày 18-8.

Các chuyến bay tăng cường được ưu tiên cho các đường bay có nhu cầu đi lại lớn như: Hà Nội - TPHCM/ Vinh/ Cần Thơ/ Phú Quốc; TPHCM - Đà Nẵng/ Hải Phòng/ Thanh Hóa/ Vinh/ Đồng Hới/ Huế/ Pleiku/ Quy Nhơn/ Buôn Ma Thuột/ Nha Trang/ Phú Quốc…

Tương tự, Vietjet chính thức mở bán tới 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách.

Các hãng cho biết vé máy bay dịp tết được mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch... đồng thời giúp người dân có thói quen lập kế hoạch đi lại từ sớm. Các hãng vẫn tiếp tục duy trì dải giá vé rộng với nhiều mức giá linh hoạt, mua vé càng sớm càng tiết kiệm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.

Tin cùng chuyên mục